Amy

Nguồn: http://truyennguoilon-adultstories.blogspot.com/
Xem hướng dẫn cài đặt và sử dụng Mobi Reader Tại Đây
Xem không co quảng cáo: http://adf.ly/Gr3ax
Vào một sớm mùa hè, khi con nắng vừa chấm ngang màn cửa sổ, xuyên qua những đường kẻ chiếu thẳng vào mặt tôi . Tôi vươn vai và hít một hơi thật dài để thưởng thức cái không khí tươi mát của buổi sớm mai . Thật khoan khoái quá! Đêm qua tôi ngủ một giấc ngon lành không mộng mị...

Tôi ng ồi dậy định đi rửa mặt nhưng đổi ý nằm xuống. Tôi quyết định thủ dâm để tự thưởng cho tôi vào một ngày đẹp trời như hôm nay. Tôi dang đôi chân thon dài ngang qua chiếc giường lớn phơi bày cái lồn mụ mĩm nằm tênh hênh ở ngã ba đường đời . Hai bàn tay búp măng với mười ngón suông suông mân mê mồng đóc một lúc khởi động. Dịch thể trong người tôi từ từ tiết ra từ âm đạo, móp mép chất nhờn. Tôi chấm chất nhờn đó để bôi trơn lên âm hạch. Tôi xoa tròn những vòng nhỏ chung quanh. Đến khi tôi sắp đạt khoái cảm tột cùng, tôi dùng hai ngón tay đâm sâu vào âm đạo . Một con suối mát rượi chạy rần trong xương sống làm tôi phải cong mình hưởng thụ .Tôi thả dịu hơi thở và chầm chậm xoa nắn bầu vú săn chắc bằng một bàn tay. Còn lại tôi ngậm vào miệng để nếm cái vị lạc măn mẵn tiết ra vừa rồi .

o O o Tôi tên là Amy . M ười chín tuổi . Mặc dù tôi sinh tại Hòa Lan, nhưng cha mẹ tôi đã mang tôi sang Hoa Kỳ, định cư tại vùng Nam California khi tôi vừa tròn bảy tuổi . Tôi cao 5 feet 8, dáng mảnh mai và có mái tóc màu hung dài xuống tận mông.

Tôi thích đứng trước gương để ngắm nhìn thân thể . Vú tôi tròn trịa thành hình dáng, săn chắc tuy không lớn lắm. Mông tôi hình trái lê, và thiết nghĩ nó rất hấp dẫn cho bao nhiêu chàng trai . Cơ thể tôi rắn chắc do năm tháng tập luyện.

Th ường thì tôi hay mơ mộng được làm tình với một người cùng phái. Từ khi tôi bắt đầu cạo tỉa vùng bẹn cho gọn sạch để tiện việc cho mặc áo tắm, tôi khám phá chuyện thủ dâm là một chuyện tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng. Và kể từ đó tôi tự thỏa mãn mình luôn.

Tôi làm vi ệc tại một tiệm bán giày hàng Châu u trong khu thương xá South Coast Plaza. Tiệm giày mở cửa trễ vào ngày thứ Sáu nên tôi phải ở lại để làm. Tôi thích đi công việc bán hàng này bởi vì tất cả những người của giới thượng lưu, thời trang giàu có thường đến viếng và mua giày.

T ối qua, một cặp tình nhân trong trang bộ trang phục đắt tiền ghé sang tiệm tôi bán hàng. Người đàn bà với vẻ đẹp liêu trai đập vào mắt tôi trước tiên. Cô ta có mái tóc quăn đen, lọn lớn. Dáng người nhỏ nhắn hơi thấp hơn tôi. Cô ta mặc một chiếc váy đen Donna Karin ngắn ôm sát người phơi bày cặp chân tuyệt vời đàng sau lớp vớ mỏng. Đôi giày ống cao màu đen của cô ta hơi sờn. Khuôn mặt khả ái của cô ta làm cho tôi nhìn không chớp mắt: Da cô ta trắng tươi, môi mọng đỏ; mang cặp kính râm. Rõ ràng là một người phụ nữ khêu gợi . Cô ta đi với một người đàn ông mặc vest double-breasted thời trang Armni, cũng mang cặp kính râm. Trông anh ta thật sắc bén, râu tóc cắt tĩa gọn gàng làm cho hồn tôi phách lạc với hình ảnh người diễn viên Hồ Ly Vọng.

Dáng điệu người đàn ông dường như hơi kỳ lạ. Anh ta cầm một đôi giày cao gót lên ngắm nghía rồi dùng ngón tay mân mê gót giày như người ta dùng ngón trõ chà nắn núm vú người phụ nữ . Người đàn bà chắc thấy tôi đang ngạc nhiên nhìn hành động khác thường của người đàn ông đó nên liếc mắt nhìn tôi . Tôi cố gắng đánh trống lãng bằng cách cúi đầu sắp xếp lại các đôi giày vứt bừa bải ở trên giá .

Người đàn bà chợt tiến về phía tôi nói:

- Xin lỗi cô.

Tôi quay mặt lại, đưa cặp mắt xanh lơ to lớn nhìn cô ta .

Cô ta hỏi:

- Cô có thể giúp chúng tôi tìm một đôi giày mới cho tôi không ?

Cô ta cúi hơi khiểng đầu, tay kéo hờ cái kính râm xuống và tôi bị thu hút bởi cặp mắt hồ thu xanh lơ của cô ấy .

Tôi cười:

- Dĩ nhiên là được. Sau khi quan sát cô ta t ừ trên xuống dưới để đánh giá cô ta, tôi phát hiện cô ta có một đôi chân hoàn mỹ, bàn chân xinh xắn, và phong cách của giới thượng lưu, tôi liền trình bày cho cô ta thấy toàn bộ giày thời trang của Ý .

B ạn trai cô ta nhanh nhẹn sọt từng đôi một vào đôi chân mềm mại nhỏ nhắn của cô ta . Tôi vô tình liếc vội để thấy giữa hai đùi anh ta là một quầng tròn vun cao . Tôi bỗng cảm thấy rạo rực, phấn chấn.

Để tỏ ra là người bán hàng tận tình, tôi quỳ xuống, giữa hai chân cô ta để đẩy giúp người đàn ông mang những chiếc giày cho cô ta . Tôi bỗng có cảm giác như muốn dang hai chân cô ta ra và vục mặt mình vào giữa .

Lúc đó tôi mặc một chiếc cánh mỏng màu rượu champagne và một bộ áo trắng blouse rộng có vún. Khi tôi khom người xuống, tôi đã quên rằng vú tôi phơi bày ngồn ngộn ra trước mắt hai vị khách. Tôi tình cờ nhìn lên và bắt gặp họ đang nhìn vào ngực tôi . Lúc đó tôi không e lệ lắm, nhưng ngại ngùng.

Người đàn ông cuối cùng cũng lên tiếng:

- Tên cô là gì, hả cô bé đáng yêu ?

Tôi nhoẽn miệng cười trả lời:

- Amy.

Anh ta đáp lại:

- Tôi tên là Marty và đây là em gái tôi, Gina .

Thật sự tôi không ngờ họ là anh em với nhau bởi vì họ quá thân mật như một cặp nhân tình .

Gina mở miệng cười và nói:

- Cô đẹp lắm Amy . Tôi thích cặp mắt to và cái miệng cười có duyên của cô.

Tôi hơi e lệ với những lời khen tặng đó . Marty thấy thế liền khen tiếp: - Tôi b ảo đảm là cặp chân cô tuyệt vời. Nhưng sao cô lại mặc quần dài che hết. Uổng quá . Dám cá với cô là chiếc váy ngắn và đôi giày ủng cao gót sẽ biến cô thành người đẹp tuyệt trần.

Tưởng chừng như giận dỗi với những lời ong bướm đó, tôi lại nói:

- Thật ra, tôi thích hợp mặc bộ Versace đen viền vàng hơn. Nhìn nó dễ thương!

Họ nhìn và cười với nhau . Marty hỏi tôi :

- Vậy chứ cô mang giày gì cho thích hợp với bộ cánh đó ?

Marty ngừng một giây rồi nói tiếp:

- Tôi thường mang giày thấp để không nhìn cao hơn người bạn gái của tôi .

Tôi cầm đôi giày đen làm bằng da, cao 6 in. lên và nói:

- Anh nên mang những thứ này.

Im lặng giây lát, tôi nói tiếp:

- Phải chi tôi cũng có một đôi giống như đôi của cô này đang cầm thì hay biết mấy.

Gina liền thỏ thẻ nói và chỉ:

- Chúng tôi thật lòng muốn thấy cô mang đôi giày này và bộ áo đó.

Tôi bỗng lặng người chưa biết tính sao. Marty đề nghị:

- Chúng tôi sẽ mua chúng cho cô . Lúc đầu tôi còn tưởng họ đùa, nhưng sau đó biết họ nghiêm chỉnh. Tôi hơi phấn chấn và do dự. Sau đó thấy họ có lòng thành, tôi quyết định chấp nhận và đưa cho họ địa chỉ nhà để cho họ có dịp ngắm nhìn bộ cánh đó trên người của tôi .

Chúng tôi làm một cuộc dàn xếp vào 8 giờ tối thứ Bảy . Sau khi trả cho tiệm $900 để mua cho tôi thì họ rời khỏi .

Từ khi tôi trở về nhà tối qua, nghĩ tới cặp tình nhân đó làm cho tôi thấy rạo rực. Tôi bắt đầu tự thỏa mãn và không sao ngừng được cho tới sáng nay. Tôi ng ủ một giấc dài tới quá trưa, cuối cùng cũng ngồi dậy và bách bộ dọc theo bờ biển. Đầu óc tôi vẫn lẩn quẩn hình ảnh của Marty và Gina . Hai người họ đẹp như hai người mẫu .

Khi v ề tới nhà, tôi lại thấy rạo rực toàn thân một lần nữa khi nghĩ tới cuộc hẹn tối nay . Nhưng tôi không muốn thủ dâm nhiều vì sẽ làm cho tôi mệt mỏi . Tôi quay sang dọn dẹp và lau chùi các thứ để chào đón họ.

Đồng hồ điểm đúng bảy giờ . Tôi vội vàng đi tắm rửa . Tôi cạo tĩa cho gọn gẽ đôi chân và chung quanh âm hộ . Sau khi thoa d ầu và xức phấn tôi nhìn lại đồng hồ thì đã gần tám giờ . Vẫn còn mặc cái áo choàng, tôi bước vội ra cửa và đặt một cái bản "Mời vào" ở trước cửa rồi chạy vội lên lầu thay quần áo . Tôi cảm thấy hết sức khêu gợi khi mang vào đôi giày đen và vớ lưới mỏng đen dài tận lưng quần. Tôi mặc luôn chiếc quần lót đen, xú chiêng đen, bộ cánh đen Versace viền vàng vào và đứng ngắm nghía mình trong gương. Tôi bỗng thấy mình thật khêu gợi và tuột bộ cánh đen xuống định tự thỏa mãn cho mình ngay tại đó .

Thình lình tôi nghe ti ếng động của họ bước vào . Tôi nhanh chóng kéo bộ cánh đen lên, mang vào đôi bông tai, chiếc lắc, và bộ chuổi mà họ mua cho tôi tối qua . Tôi kiểm tra lại khuôn mặt đã trang điểm một lần cuối cho chắc chắn. Tôi bước ra cầu thang.

Ở bên dưới cầu thang, tôi thật kinh ngạc khi ngắm nhìn Gina đang ngồi trên ghế . Cô ta mặc một bộ đồ nhung đen bó sát chỉ vừa đủ che phần bẹn. Đôi vớ lưới mỏng mang cao tới sát chân giống như cái tôi đang mặc. Marty trong bộ y phục Armani đang quỳ gối và đưa tay nâng bàn chân của Gina lên. Marty đưa lưỡi thật dài và liếm đôi giày của Gina, và xuyên qua đó là những ngón chân. Trong tít tắc, tôi không tin vào mắt mình một cảnh tượng hào hứng thế . Tôi thấy ướt cả háng tưởng chừng như bị tiểu ra quần.

Gina thấy tôi nhưng giả vờ như không biết. Cô ta nhìn rất hấp dẫn, vẫn với cặp kính râm như trước trên khuôn mặt kiều diễm. Tôi không tự kiềm chế mình bước xuống cầu thang. Tôi đạp từng bực thang và tiến gần về phía họ . Tôi đặt mình vào giữa họ. Không nói lời nào, tôi chìa bàn chân mình về phía mặt của Marty . Anh ta đặt chân cô em gái xuống và bắt lấy của tôi . Anh ta đưa lưỡi liếm một vòng lớn vòng quanh đôi giày tôi không xót một chỗ nào trên mu lưng bàn chân. Anh ta quả thật có một cái lưỡi dài và khỏe không thể tưởng. Tôi ước gì được nó đâm sâu vào lồn tôi ...

Trong lúc đó Gina đứng dậy và vịnh đôi tay vào hai bên thái dương tôi . Cô ta thở dốc khi kéo sát mặt tôi về phía cô ấy . Tôi há miệng to để đón nhận chiếc lưỡi thọt dài chui thẳng vào trong miệng tôi . Chúng tôi kết hợp để trao cho nhau một nụ hôn ướt át. Lưỡi cô ta như tan thành nước trong miệng tôi . Cô ta nút mạnh vào lưỡi làm cho tôi lâng lâng đón nhận.

Tôi tin rằng cô ta là người đàn bà tuyệt vời trong vấn đề hôn hít. Marty đặt bàn chân tôi xuống và bắt đầu liếm đôi chân của cô em gái . Anh ta say sưa lần lên phía trên háng. Tôi từ tốn bệu môi lên cổ của Gina trong khi Marty đẩy cao bộ áo của Gina quá khỏi lưng quần. Tôi tiếp tục trao cho Gina những cái hôn nồng nàn và Marty thì tiếp tục liếm về phía chiếc quần lót sa-tanh đã hoen ướt. Nước nhờn đã ôm theo đùi rỉ xuống.

Đ ôi chân tôi càng lúc càng yếu ớt . Tôi tìm chỗ dựa lưng ở một cái bàn trong nhà bếp. Hơi thở tôi có phần nặng nhọc. Hai người họ bước tới bên tôi như một cặp mèo hoang đang định vờn con mồi .

Marty đứng cạnh tôi giữ đôi vai tôi trong khi Gina đẩy mạnh đôi chân tôi lên. Giữ cho đôi chân dài của tôi ngay thẳng, tôi xoạc ngang cho rộng hơn. Miệng Gina bắt đầu ở dưới đôi giày của tôi, cô ta liếm ngược lên trên đôi giày da . Liếm hết bên này rồi tới bên kia . Chầm chậm, Gina rà lưỡi dọc theo đôi vớ lưới mỏng. Khi miệng cô ta càng gần tới bẹn tôi thì tôi càng thấy nóng hơn. Gai ốc nổi quầng.

Marty bây gi ờ liếm láp ở cổ tôi . Rõ ràng là anh ta rất sành điệu, và biết đâu là điểm nhạy cảm của đàn bà . Khi Gina đặt chiếc lưỡi nóng bỏng và vùng da thịt trần ở ngay đùi thì tôi bắt đầu tiết dịch.

Marty kéo ph ần trên bộ cánh của tôi xuống để phơi bày đôi vòng cung gò vú . Núm vú tôi săn chắc như miếng cao su đặc. Marty từ tốn massage chúng trong khi miệng Gina chém môi lên cái l... đang bốc cháy của tôi xuyên qua chiếc quần lót đã hoen ướt. Tôi vẫn còn đang khoái cảm tột cùng ngay khi quay đầu lại để hôn Marty. Lưỡi chúng tôi gặp nhau, và anh ta cố gắng nhoài toàn bộ chiều dài của nó vào sâu trong miệng tôi .

Anh ta hôn không thua gì cô em gái . Lúc đó Gina vạch quần lót của tôi sang một bên để cho l... tôi xòe ra thành hai bên, nở rộng, khoe những miếng thịt tí hon đỏ hồng. Đôi mép l... tôi xưng tấy, đỏ chạch và mồng đóc tôi cương mọng thành hạt cứng như đậu phụng rang. Gina không khó khăn tìm lấy âm hạch và nút vội bằng đôi môi bóng đỏ tràn ướt nước miếng.

Cùng lúc ấy, anh trai của cô ta và tôi quyện cổ vào nhau như một loài thú tỏ tình nét động cỡn. Anh ta thình lình ngưng hôn và bắt đầu cúi xuống tìm lấy núm vú tôi để nút. Anh ta liếm và nút một cách thiện nghệ như hệt Gina đang liếm l... tôi bên dưới . Cả hai quả nhiên đều biết phải làm sao cho tôi sướng.

Gina li ếm dọc theo hai bên nếp thịt, bún lưỡi lên mồng đóc, rồi nút lấy nó . Tôi xuất tinh hết lần này sang lần khác. Khi cô ta chèn ngón tay vào lỗ âm đạo trong lúc nút âm hạch của tôi, tôi dường như bị bùng nổ với cơn tột cùng khoái cảm. m khí trào ra từ cửa miệng, Gina liếm sạch và khen ngon trong khi Marty và tôi vẫn trong vòng tay hôn hít.

Tôi làm ướt không chỉ khuôn mặt xinh đẹp của Gina và luôn cả đùi của tôi . Gina nắm lấy lai quần của đôi vớ lưới và kéo nó chậm rãi xuống bàn chân tôi . Sự từ tốn của đôi bàn tay cô ta cơi gợi đôi chân tôi nhột nhạt, cùng lúc đôi môi mềm mại của cô ta lần xuống bàn chân tôi tìm những ngón chân để nút từng ngón một. Gina nhẹ nhàng đút mỗi ngón vào miệng trước khi liếm vào lòng bàn chân một cách cẩn mật. Gai ốc tôi nổi từng dề lên mặt da .

Anh trai c ủa cô ta và tôi bắt đầu bị kích thích với hình ảnh liếm chân của Gina. Lúc đó Gina dịch lùi giữa hai chân tôi và lập lại toàn bộ phương thức từ trên xuống dưới cho chân bên kia. Tất cả làm cho tôi động cỡn trở lại, ham muốn được chèn đầu vào giữa hai đùi mảnh khảnh của cô ta để hôn hít l... cô ấy.

Marty đỡ tôi dậy và kéo bộ áo cánh tôi xuống. Tôi bỗng trần truồng trong phút chốc.

Anh ta bảo tôi hãy mang giày trở lại và tôi ngoan ngoãn tuân theo . Gina đứng dậy tựa lưng vào thành bàn trong khi Marty thì cúi xuống về phía bàn chân của cô em gái . Anh ta hôn bàn chân cô ấy . Tôi bước tới đặt lên môi cô ta một nụ hôn mềm mỏng. Mùi vị nước dâm thủy của tôi có đọng lại trên mép môi cô ấy. Tôi liếm hết một cách ngon lành.

Tôi lòn tay vào áo của cô ta để kéo ra đôi vú đã cương cứng từ bao giờ . Chúng nó to lớn hơn của tôi nhiều và có phần săn chắc hơn. Tôi cúi xuống nút chúng. Cùng lúc đó, sau khi Marty nếm mùi vị đôi bàn chân của Gina xuyên qua lớp vải lưới mỏng, anh ta kéo đôi vớ xuống và nếm những ngón chân trần của Gina. Còn tôi thì cho những ngón tay theo bản năng tìm kiếm đường xuống ngay bẹn của Gina . Nơi đó giờ đã thấm ướt như miếng sponge rửa chén nhợt nhạt chất nhờn như xà bông.

Cô ta có rất ít lông lồn. Tôi cảm giác được ở năm đầu ngón tay . Marty h ợp tác với tôi cùng nút đôi núm vú của Gina . Chúng tôi chia xẻ mỗi người một bên. Tôi vẫn tiếp tục cho ngón tay giữa mình vào l... Gina và sục cho tới khi cô ta đạt tới khoái cảm tột cùng.

Gina v ẫn cùng tôi hôn hít trong khi tôi kéo chiếc áo nhung bó sát người của cô ta xuống. Marty cũng bắt đầu thoát y . Thân hình của Marty thật liền lạc, cơ bắp săn chắc. Nhiều lông mọc trên ngực. C... anh ta dựng đứng như chào cờ .

Mặc dù có nhiều lông trên thân thể, nhưng c... Marty thì láng bóng như da em bé . Nó vừa dài vừa dầy với cái đầu khấc to mập màu thâm tím do "dầm mưa dãy nắng" nhiều. Gina h ướng dẫn tôi tới bên anh ấy. Dường như tôi hơi sợ . Gina đẩy tôi quỳ xuống trước mặt Marty, đưa cái dương vật to kềnh chĩa thẳng về phía mặt tôi . Tội lại sợ . Gina quỳ cạnh tôi vỗ về.

C... Marty n ằm giữa hai gò má của chúng tôi . Gina chủ động trước, nắm lấy khúc thịt nạc bỏ vào miệng một cách điệu nghệ . Tôi làm gan, tìm lấy trứng dái nút. Chúng thật ngon hơn tôi tưởng.

Sau khi nút được vài lần, tôi lại muốn nếm mùi khẩu dâm lần đầu tiên. Tôi giành lấy nó với Gina và chúng tôi cùng nhau tắm lưỡi lên mình c... anh ấy . Trong lúc Gina liếm láp bên phải của Marty thì tay trái cô ta mân mê núm vú của tôi, còn tay phải massage trứng dái của Marty . Còn tôi thì xoa nắn một bên vú của Gina và từ tốn xoa tròn lỗ hậu môn của Marty bằng ngón tay đẫm ướt nước miếng.

Ngay khi tôi giành l ấy c... Marty bỏ vào miệng của tôi thì một trong những ngón tay khác, tôi chèn vào hậu môn anh ấy; anh ta có vẻ thích thú khi tôi kéo vô, kéo ra . Cùng lúc tôi vẫn nút mạnh c... ảnh. Miệng tôi bị xoạc rộng khi c... anh ta đâm thẳng vào trong cổ họng tôi . Tôi bỗng thấy mình không khác nào con dâm nữ đê hèn.

Nh ững ngón tay của Marty len lõi vào lọn tóc của chúng tôi trong khi chúng tôi thay phiên nhau nuốt c... Marty vào cổ họng. Có lúc Gina kéo miệng ra cho tôi thấy chất nhờn tiết ra từ đầu khấc. Gina đưa chót lưỡi đỡ lấy chất nước đó và truyền qua cho tôi bằng cái hôn ướt át.

Marty d ường như sắp đi vào cực điểm nên Gina nắm tay tôi đứng dậy .Tôi đứng lên, kéo ngón tay ra khỏi hậu hôn anh ấy . Tôi bắt đầu tưởng tượng tới cảnh Marty rùn mình xuất tinh ra sao ...

Gina ngồi ngửa trên bàn, hai chân dang rộng và kéo tôi vào giữa . Tôi đã chờ đợi l... cô ấy đã gần 24 tiếng đồng hồ rồi và cuối cùng cũng sắp được nhìn và nếm nó . Gina đẩy đầu tôi xuống đúng vị trí cho tôi nút lấy âm vật của cô ta vào miệng. L... Gina ướt mem và nếm rất ngọt. Tôi để ý âm vật của cô ta có xâu một chiếc nhẫn làm bằng vàng trắng. Tôi đưa môi ngậm lấy chiếc nhẫn và kéo ra . Gina rên to thống khoái, nước nhờn trong âm đạo lại úa ra . Lúc đó Marty giữ lấy mông tôi từ phía sau . Tôi có cảm giác đầu khấc anh ta chỏi vào hai nếp l... tôi . Thật chậm rãi, Marty ấn cái to tát ấy vào đó . Anh ta chẹt giữa đôi nếp từ từ rộng nỡ và lấp hết gần như không còn chút không khí nào có thể thoát ra khỏi từ nơi đó . Hai đầu gối tôi yếu ớt rõ ràng, nhưng tôi ráng bám cho vững để hưởng những cái thốc tới từ phía sau.

Cuối cùng thì Marty cũng vùi lấp anh ta vào tận bên trong, trứng dái áp sát vào mồng đóc của tôi . Tôi la toáng lên vì sung sướng chực như muốn cắn đứt âm vật của Gina ra khỏi l...

Tôi định lại hơi thở và tiếp tục liếm lên cái l... tuyệt vời ở trước mắt. Tuy kh ối thịt cứng của Marty cứ thúc thúc vào phía sau tôi liên hồi nhưng tôi vẫn có thể khẩu dâm Gina một cách thiện nghệ. Không bao lâu tôi thấy toàn thân nóng bức và biết rằng tôi sắp đạt tới khoái cảm tột cùng nên nẩy mông về sau cho Marty vào sâu bên trong hơn.

Tôi ch ưa bao giờ xuất tinh do giao hợp trước đây vì thế rất khó cho tôi để tự chủ cơn sóng thỏa mãn đang chảy rần trong người tôi . Tôi thả lỏng người để tận hưởng cái phút giây thần tiên đó .

Khi tôi xu ất tinh, tôi chôn vùi lưỡi mình sâu vào âm đạo của Gina . Gina giựt bắn người một cách cuồng dại, hấc mặt tôi lên; nhưng tôi vẫn cắp phập miệng vào l... cô ấy để nút âm vật . Không đầy 10 giây, Gina cũng xuất tinh. Nước nhờn lũ lụt khắp mặt tôi . Tôi đưa tay lên mặt, quét và bỏ vào miệng liếm một cách ngon lành.

Marty v ẫn chưa ra . Chắc bây giờ tinh khí đã dâng lên thành cụm lớn nằm chờ ở túi tinh. Tôi nóng lòng mong thấy, liền ra hiệu cho anh ta. Marty ngã người dựa lưng vào lưng bàn, dương vật căng to. Đong đưa màu tím sậm. Gina vẫn chưa được "đi vào" lần nào nên giành lấy phần chủ động: quay lưng về phía Marty, Gina hất tóc dài lọn lớn lăn quăn về phía mặt của Marty, tóc phủ xuống hạ thể của người anh trai làm anh ta thích thú vả ban bát vào mông người em gái.

Trông Gina th ật là sa đọa: hai chân dang rộng, một cái gùi nhỏ húm, lún phún vài sợi lông ngắn đen, lem nhem chất nhờn trắng đục, và đôi giày cao gót , chân như đâm xuyên vào lòng đất.

Tôi nút đôi núm vú của Gina một lúc trong lúc cô ta nhẹ nhàng bơm nhẹ lên xuống trên khúc dùi của người anh. Đôi tay tôi massage cặp chân cô ấy cùng lúc chẹt vào kẻ giữa để tìm âm hạch. Tôi đút ngón tay út vào chiếc nhẫn. Gina lại rên ...

C ặp chân của Gina thật săn chắc mỏng mảnh, da trơn mịn khiến cho tôi quỳ xuống và bắt đầu từ vòng quanh liếm lên kẻ háng, vét sạch chất nhờn trào ra từ âm hộ . Tôi chồm đầu ra sau để liếm chỗ nhạy cảm ở phía sau gáy đầu gối . Tôi rà lưỡi dài từ đó hướng xuống phía gót chân. Gina rên rỉ khi tôi hôn lên đôi giày da cao gót. Từ góc độ này nhìn lên tôi có thể tường tận được c... Marty đang trơn trợt trong hai nếp thịt của cô em gái .

Gina bắt đầu rên lớn. Tôi c ởi bớt một đôi giày cho Gina để phục vụ cho cô ta như cô ta đã làm cho tôi . Tôi liếm nhẹ bàn chân bé nhỏ khắp quanh và bỏ ngón cái vào miệng. Tôi nút mạnh như nút một hòn sỏi nhỏ . Chợt nhìn lên, tôi thấy cả hai đang quan sát tôi cực độ, con ngươi nở lớn. Tôi hứng khởi cho từng ngón chân vào miệng và vuốt lên bằng môi một cách thèm thuồng. Gina phát điên lên vì đó mà xuất tinh thêm lần nữa làm hạ thể cô ta chùn xuống đè lên khối thịt của Marty quặn trĩu .

Gina rống lớn, gân cổ nổi to; xuất tinh trông đẹp mắt. Cùng nhau h ọ đặt tôi nằm xuống sàn đất. Gina để một miếng nệm của chiếc ghế sa-lông dưới đầu tôi rồi chồm tới hôn lên môi tôi . Chúng tôi hôn nhau đắm đuối . Gina liếm hết chất nhờn của chính cô ấy còn dính trên mép môi tôi . Khi cặp lưỡi quyện nhau như đôi rắn, thì Marty định "đi vào" người tôi một lần nữa .

Marty đẩy đôi chân dài của tôi và đặt lên vai anh ta. Dương cụ của anh ta nằm len lõi tìm l... tôi để chui vào . Gina nhích xuống để nút vú tôi , bên kia cô ta dùng tay bóp. Tóc cô ta lõa xõa lên mặt tôi làm cho tôi như dại đi .

Marty l ần này "đi vào" người tôi nhanh hơn. Anh ta đ... mạnh làm tôi chất ngất xoay đầu trái, rồi phải, rồi lại trái . Tôi có thể thấy mặt anh ta đanh lại, đoán biết anh ta không còn chịu đựng được bao lâu .

Trong khi Marty khom l ưng gò cương cho ngựa chạy về đích, tôi nhìn thấy Gina quay mặt lên để hôn Marty. Tôi không thể tự chủ được cảnh đó liền xuất tinh lần nữa. Thân thể tôi bùng nổ tưởng như tất cả gan ruột trào ra ngoài .

Cái khoái c ảm đó kéo dài rất lâu và Marty vẫn tiếp tục đ... tôi không ngừng . Khi tôi dịu người xuống, thì Marty ngừng. Anh ta nhìn vào Gina và mở lời đầu tiên từ suốt buổi tối nay : "Đã đến lúc". Gina hiểu ý đứng lên dùng đôi chân kẹp chặt hai bên sườn tôi .

Mồ hôi tôi rịn ra và còn đang định lại hơi thở . Gina chóng tay lên bàn để lấy thế dựa, rồi đưa bàn chân trái về phía cái lưỡi đang thè ra hết mức của tôi . Cô ta chọc tức tôi bằng mũi giày cao gót, tôi cố gắng liếm lấy nó . Lúc đó Marty đi vòng lên phía sau đầu tôi, đứng đối diện với người em gái . Cái đỉnh khấc của anh ta cách khoảng 5 phân từ cổ giày của Gina . Marty dùng tay sục mạnh c... mình làm cho nó nổi gân cuồn cuộn. Tôi có thể nhìn thấy toàn bộ những gì họ đang cố gắng đạt được từ phía dưới.

Khi tôi nh ốm đầu dậy để đưa lưỡi chạm vào mũi giày của Gina thì thời khắc bắt đầu điểm: Cơn khoái cảm tột cùng chưa bao giờ thấy được trong lịch sử . Tôi chăm chú quan sát từng dòng đặc sệt trắng đục của tinh dịch phóng mạnh vào ống giày và lên bàn chân của Gina, làm chèm lem đôi giày đen mới . Nhiều giọt tinh nóng hổi tuôn theo chiếc giày đỗ ngay lên lưỡi tôi kể cả chui vào cổ họng của tôi. Tôi tiếp tục há miệng ngắm nhìn dòng suối tinh bay từ dương cụ lên giày của Gina, lên mặt tôi, vào ngực tôi và ngay cả xuống tóc tôi . Vài giọt khác rớt vào mắt tôi, làm nhợt nhạt cặp lông mi buộc tôi phải nhắm lại . Tôi nằm im hưởng thụ những giọt cuối cùng lộp độp rớt xuống. Tôi đoán chắc rằng đợt khoái cảm này kéo dài cả phút hoặc hơn.

Sớm khi những dòng nhựa như thác nước đỗ từ giày của Gina vào cổ họng tôi , miệng tôi ngập tràn tinh dịch và tôi nuốt trọn tất cả . Sau khi nuốt chất nhờn mằn mặn, tôi thè lưỡi làm sạch sẻ đôi giày của Gina . Tôi nút vòng quanh gót và mu bàn chân.

Gina lấy chân về còn Marty thì cúi xuống để đặt đỉnh khấc đoanh tròng tinh dịch lên môi tôi . Đập đập. Tôi liếm láp cho sạch trơn một cách ngon lành. Tôi b ỗng cảm giác ai đó liếm lên mí mắt tôi, nơi còn dính một bệt tinh khí . Lúc đó tôi không thể mở mắt ra để nhìn thấy đôi môi Gina tươi cười còn đọng chất sữa trong trong hai khóe mép.

Gina đứng dậy hôn anh trai thật trìu mến. Tôi vẫn nằm đó, thở dốc, và còn đang ngạc nhiên với những dư âm còn tồn đọng trong tâm thì hai anh em họ thu dọn quần áo và nhẹ nhàng biến mất .

Sau đó tôi cũng ngồi dậy thu dọn chiến trường và trở lên phòng ngủ. Lờn vờn trong giấc ngủ, tôi thầm cảm ơn công việc bán giày thời trang đã đem cho tôi một buổi tối tuyệt vời .

Lúc sau tôi tưởng hai anh em họ trở lại kiếm tôi nữa nhưng chờ mãi vẫn không thấy

No comments:

Post a Comment