Như Một Giấc Mơ Phần 6



“ Em có sao không…bị say sóng hả?”

Tiếng đàn ông của Nguyên như một cái phao cấp cứu cho nàng bám víu để tránh nỗi sợ hãi vô cớ trong nàng. Nàng nắm tay Nguyên như muốn níu chặt một chỗ nương tựa vững chắc. Nguyên dìu nàng ngồi xuống. Chàng cho nàng biết những toan tính của ông Ngoại chàng: Giai đoạn đào thoát khỏi đất liền coi như thành công. Tàu đang trực chỉ hải phận quốc tế. Hy vọng là sẽ tìm thấy tàu cứu vớt thuyền nhân.

Hai ngày trôi qua…..

Hai ngày của thất bại trong việc chạy đuổi theo những bóng dáng của các con tàu sắt. Thêm ngày th ứ ba….

Hễ chạy lại gần những con tàu sắt lớn và kêu cứu thì chỉ thoắt một chốc lát các con tàu này đều chạy xa rồi biến mất….

Đến ngày thứ tư thì tinh thần những người trên cái tàu nhỏ xíu có vẻ xa sút trầm trọng. Nước uống và thực phẩm bắt đầu bị hạn chế… Ngày th ứ năm thì trẻ con trên tàu bắt đầu say sóng, thấm mệt, ói mửa, khóc la. Người lớn thì cau có trong lo âu và căng thẳng. Nước uống gần cạn. Số lượng xăng dầu giảm sút trầm trọng… Nguyên gặp Thùy và nói cho nàng biết tình hình trong ánh mắt lo âu. Thằng Sơn nằm lả người kế bên Thùy. Nó không ăn uống gì được, cứ ói mửa liên miên, người nó sọp xuống như da bọc xương...

Chính ở trong tận cùng tuyệt vọng Thùy mới nhìn thấy được cái quý giá của sự sống. Cũng như khi ở Sàigòn sau 1975 mới hiểu được thế nào là cái quý giá của sự tự do, Thùy và trăm ngàn người khác chỉ nghĩ đến việc vượt biên như một lối thoát, trong hy vọng là sẽ tím thấy một khung trời khác tôt đẹp hơn. Nhưng Thùy không bao giờ nghĩ tới những kinh khủng của đối diện với hiểm nguy mà ranh giới giữa cái sống và sụ chết chỉ như là một sợi chỉ mong manh. Ở lúc đó, hình như tự do không còn là cái gì quan trọng khi mạng sống của những người thuyền nhân trôi nỗi trên mặt đại dương mênh mông đang nằm trong những con sóng lớn của một ngày biển cả nổi sóng.

..........

Đêm xuống trong hãi hùng và tuyệt vọng của những con sóng lượn cao vùi sâu ghê ghớm đẩy xô con tàu lắc lư nghiêng ngả...

Trong bóng đêm, Thùy quỳ xuống lâm râm cầu khẩn Phật trời. Lần đầu tiên trong đời nàng quỳ gối, chắp tay, thành tâm khấn nguyện như một Phật tử thuần thành. “Nam mô cứu khổ cứu nạn Quan Thế m Bồ Tát…”

Đến sáng hôm sau, con tàu vẫn còn trôi nỗi trên mặt biển yên tĩnh như một phép lạ. Mà Thùy nghĩ chắc chắn có bàn tay Phật Trời che chở, chứ cái con tàu như cái cọng rơm này không thể nào có thể tồn tại trong vùi dập của những con sóng khổng lồ tối hồm qua. Chung quanh con nít người lớn nằm ngồi la liệt, rũ rượi, mệt nhọc.

Đế n trưa thì nhóm điều khiển con tàu quyết định thả neo ngưng chạy, và đốt lửa cầu cứu. Cái vỏ xe được tẩm xăng đốt cháy. Khói đen bốc cao, tấm vải có chữ S.O.S.được giăng cao. Con tàu thả neo bập bềnh cầu may được cứu vớt…

Một ngày trôi qua…Đêm xuống trong tuyệt vọng…

Khoảng gần trưa, sáng hôm sau thì Thùy nghe có tiếng người kêu: “Có tàu …có tàu sắt …” Nhìn v ề hướng trời xa, nàng thấy quả tình có bóng một chiếc tàu lớn đang di chuyển, càng lúc càng rõ dần. Sau một hồi bàn họp, các thanh niên trên tàu biết bơi lội đều được yêu cầu nhảy xuống biển để kêu cứu…

Thùy th ấy Nguyên ôm phao nhảy tòm xuống biển cùng với nhiều người khác…Họ vừa bơi vừa vẫy tay la hét…khói đen vẫn toả đầy trên bầu trời xanh…Con tàu sắt vẫn lừng lững tiến tới, càng lúc càng rõ… Mọi người trên tàu thấy hy vọng lại càng la hét, vẫy gọi vang trời….

Cu ối cùng con tàu sắt đến gần chổ cái ghe nhỏ và dừng lại. Con tàu sắt khổng lồ là một con tàu vận tải của Trung Cộng, Thùy nhận ra qua lá cờ đỏ có 5 ngôi sao vàng ở góc trái. Vậy mà họ chịu cứu giúp tận tình những người thuyền nhân khốn khổ bằng cách tiếp tế đầy đủ xăng dầu, thực phẩm, nước uống và nhất là chỉ dẫn tường tận hải trình phải đi để đến được Mã Lai.

Nh ững ngày sau đó là những ngày yên ổn trên mặt biển phẳng lặng. Hai ngày sau thì Thùy đến được Mã Lai sau khi bị xua đuổi tới lui và cuối cùng thì ông ngoại Nguyên quyết định đục chìm tàu rồi đổ bộ lên bờ.

Một tuần sau thì nàng, Nguyên và thằng Sơn đến trại tỵ nạn Bidong.

Thùy ngồi ở đó mà hồn đang ở đâu nàng cũng không hay. Cái quyết định xa Nguyên như một tảng đá nặng đè nặng trên ngực nàng bây giờ. Căn nhà nhỏ nhưng ấm cúng của Đạt hình như vẫn còn là nơi mới mẻ đối với nàng… Có tiếng cười trầm ấm rất quen thuộc của Đạt xen lẫn trong tiếng nói chuyện vui vẻ của thằng Sơn ở dưới nhà bếp.

Thùy th ở dài….Nàng đã không còn cơ hội lựa chọn. Con đường nàng đi bây giờ là một thứ định mệnh đã an bày, giống như Nguyên vẫn thường hay bảo nàng như vậy khi nàng thường hay lẩn thẩn hỏi Nguyên - tại sao Nguyên yêu nàng.

Thùy nhìn ra ngoài…bãi c ỏ xanh trước nhà, hai bố con Đạt đang chạy đuổi nhau hồn nhiên…Fairfax, Virginia…Los Angeles, California Hai thành phố..Hai tiểu bang một ở phiá Đông, một ở hướng Tây nước Mỹ, ngàn dặm cách xa…Thùy lẩm bẩm trong miệng: ‘Em xin lỗi anh, anh Nguyên…”

Hình nh ư nước mắt nàng đang ứa ra, mằn mặn trên môi miệng…

Định mệnh đã an bài cho Thùy nhận lời củng đi với một người bạn cũ đến dự một buổi tiệc của Hội Không Quân miền Đông California.

Hồm đó Nguyên đi công tác xa mấy ngày. Khi Thu, một người bạn thân cùng sở với nàng, tới nhà thì Thùy đang uể oải đọc sách trên giường như một con mèo lười. Thu ào ào tới hối thúc nàng:

“Hey, ông xã “cù lần” của bà đi vắng nhà, tui phải kéo bà đi hoang đêm nay…” Thùy cười nhỏ:

“Nói bậy..Nguyên nghe được ảnh… đá văng bà ra khỏi nhà…”

Thu c ười to:

“Xạo vừa thôi…ông Nguyên ổng hiền khô…Ổng có nghe tui nói như “dầy” đi nữa ổng cũng cười khà khà…”

Thùy c ũng cười theo, thầm nghĩ dân miền Nam lúc nào cũng thoải mái và dung dị trong ý nghĩ của họ, ào ào rồi thôi, không để bụng hoặc thâm hiểm tính toán. Nguyên cũng dân sinh trưởng trong Nam chắc không ít thì nhiều cũng lây tính…

Nàng cất tiếng hỏi:

“Cho thằng Sơn đi theo luôn được không?”

Thu nhăn nhó:

“Dẫn nó đi luôn đi bà…bộ bà chịu bỏ nó ở nhà một mình sao? Khi t ới cái khách sạn Mariott sang trọng thì Thùy mới biết đó là một buổi dạ tiệc của những người Không quân cũ…

Và những người Không Quân cũ dĩ nhiên làm Thùy liên tưởng đến Đạt, người chồng đã mất tung tích từ 1975 của nàng. Đã lâu Thùy không tham gia những sinh hoạt như thế này bởi lẽ đơn gián là Nguyên rất không thích những sinh hoạt ồn ào mang tính phộ trương. Thùy vẫn thường hay ghẹo Nguyên là dân “miệt vườn”, không chịu “upgrade”. Cái chữ “upgrade” này là từ Nguyên với ba cái máy computer và nghề nghiệp “programmer” của chàng. Thùy thì không biết nhiểu gì về computer, cho nên khi chàng giải thích là cái computer của nàng cần phải “upgrade”, có nghĩa là phải thay thế với những bộ phận “hardware” hay “software” mới hơn, thì nàng dùng luôn chữ này để ghẹo Nguyên về việc không chịu thay đổi cái cung cách rất là “cù lần” của chàng. “Cù lần” là chữ của Thu, cô bạn của nàng nói về Nguyên, Thùy tủm tỉm cười một mình. Nhưng Nguyên là người rất tốt, rất đàng hoàng và chung thủy. Chàng và nàng đã muốn có con với nhau nhưng vẫn không được. Thằng Sơn do vậy có trọn vẹn sự chăm sóc của cả hai…Thời gian coi vậy mà trôi nhanh…Những ngày tháng phải thích ứng với cái xã hội mới này đang soi mòn sức lực của nàng và Nguyên, Thùy thầm nghĩ.

Bu ổi tiệc thật vui và đông ngườì tham dự. Cái phòng tiệc lớn như vậy mà ban tổ chức họ dàn dựng đầy cả người. Ở giữa những cái bàn ăn là cái sàn nhẩy rộng và cái sân khấu nhỏ. Bây giờ là giờ của văn nghệ Không Quân. Ánh đèn tắt đi nhường chỗ cho ánh sáng sân khấu… Những người lính của một thời bay bướm trên khung trời xưa cũ bây giờ tóc đã ngả màu, vẫn muốn níu giữ chút kỷ niệm thời xa xưa cũ, họ thay nhau làm văn nghệ, hát những bài tình ca tặng người yêu cũ, tặng vợ nặng tình, tặng nhau chút tình đồng đội còn xót lại trong những ngậm ngùi mất mát.

Thì Thùy nghe tiếng giới thiệu một tiếng hát không quân từ xa đến. Cái tên người được giới thiệu bỗng làm Thùy chú ý, Nguyễn Trọng Đạt….Không lẽ là Đạt sao? Thùy thầm hỏi.

Lúc ng ười đàn ông trong bộ áo vest xanh thẫm bườc lên sân khấu thì Thùy thấy hình như trái tim nàng thắt lại…

Là Đạt…nàng không thể tin đó là Đạt…Thùy môt tay đè lên trái tim nàng, một tay dụi mắt…làm như nàng sợ mình nhìn lầm người. Người đàn ông đang cất tiếng hát…và trời ơi… đó là một bài hát rất quen thuộc đối với nàng, bài “Phôi Pha” của Trịnh Công Sơn… Bài hát Đạt vẫn thường búng tay trên phìm đàn guitar hát cho nàng nghe:

“…Ôi phù du …t ừng tuổi xuân đã già một ngày kia đến bờ

đời người như gió qua…


có những ai xa đời quay về lại về lại nơi cuối trời …

làm mây trôi…

Thôi về đi

đường trần đâu có gì…”

N ước mắt Thùy bỗng làm bóng dáng Đạt như nhạt nhòe…Khi Thùy nghe những gìòng nhạc cuối cùng của bài hát buông xuống thì nàng như không còn thấy ai xung quanh…Trong bóng tối nàng đẩy ghế đứng lên rồi tiến đến cái sân khấu nhỏ như người mộng du… Ở trên sân khấu, Đạt đã chấm dứt bài hát…Người đàn ông trầm ngâm trong tiêng vỗ tay huýt sáo ồn ào tán thưởng, rồi cất tiếng:

“Tôi chỉ xin được nói thêm….bài hát này tôi xin dành riêng tặng người vợ yêu của tôi đã lâu tôi không liên lạc được…”

Thùy bước đến gần hơn và cất tiếng gọi: “Anh Đạt…” Ánh m ắt Đạt ngơ ngác hướng về Thùy theo tiếng gọi quen thuộc mà chàng nghe thấy…cho đến khi Thùy bước ra vùng sáng thì Đạt đứng đó sững người…chàng lắp bắp nói không ra lời:

“Thùy…Thùy…em đó hả…”

Đạ t hấp tấp bước tới….hai người dang tay rồi ôm chặt nhau…họ không còn biết gì ở xung quanh…nước mắt ràn rụa trên mặt cả hai.

Nếu cuộc đời như một giấc mơ thì cái giây phút tái ngộ của Thùy và Đạt mãi mãi đối với nàng là mộng chứ không phải là thực. Lúc đó hình như nàng thấy có người bạn bước tới gọi tên nàng trong sững sốt:

“- Oh, my God! Chị Thủy đó hả? Thằng Đạt nó tìm chị suốt mấy năm trường….”

Ng ười bạn Không Quân cũ tiến lên sân khấu, nắm cái micro, giọng đầy xúc động: “ Tôi xin phép được gián đoạn chương trình trong giây phút để mời quý bạn hữu Không quân, và quý khách cùng tôi chia xẻ với Không Quân Nguyễn Trọng Đạt niềm vui tái ngộ với người vợ yêu quý của anh sau hơn 5 năm trời xa cách từ 1975…”

Thùy không nghe h ết những gì anh bạn nói vì nàng đang vẫn đầy xúc động trong vòng tay của Đạt. Mãi đến khi ánh đèn của cả đại sảnh của cái khách sạn sáng bừng trở lại và mọi người trong buổi dạ tiệc hôm đó đứng dậy trong yên lặng và cảm động, họ cùng vỗ tay mừng Thùy và Đạt đã tìm lại được nhau sau bao năm trời xa cách. Các bạn Không Quân tiến lại gần…trong số các bà có người dùng khăn chặm nước mắt… Thằng Sơn cũng được giới thiệu nhận lại cha ruột trong nỗi ngơ ngác của nó.

Bu ổi tiệc Không Quân hội ngộ bỗng trở thành buổi “tiệc cưới” của Thùy và Đạt theo lời đề nghị của đám bạn hữu tinh nghịch và một thời bay bướm của Đạt. Những chai rượu champaign được khui ra, nổ ầm ỉ. Ban tổ chức bắt Thùy và Đạt phải đi “chào bàn” và uống rượu mừng… Rồi đến bài khiêu vũ đầu tiên họ nhứt định dành riêng cho hai người… Bàì nhảy yêu thích của cả hai là bản “Bài Tango Dĩ vãng”. Lúc đó thì Thùy và Đạt đều đã có chút men rượu trong người. Ngày xưa cả Đạt và Thùy đều nổi tiếng trong đám bạn hữu bởi những bài nhảy tango của cả hai. Đã lâu Thùy không nhảy nhưng tối hôm đó nàng đã không trật một nhịp chân…những cái xoay người, chuyển tay, vung chân đều nhịp nhàng ăn khớp với Đạt. Cả hội trường được dịp vỗ tay huýt sáo ầm ỉ…

Đ êm vui nào cũng tàn…Cho đến khi Thùy trở lại bàn gặp lại Thu thì nàng hiểu ngay cái câu hỏi rất lớn trong ánh mắt của người bạn rất thân này:

“Còn Nguyên thì bà tính sao?”

Ph ải, còn Nguyên đó. Thùy sẽ đối diện với tình cảm chàng như thế nào? Trong nỗi vui mừng của trùng phùng với người chồng cũ, nàng quên bẳng, nhưng khi nỗi xúc cảm lắng dần xuống, thực trạng của hiện tại trở lại…nan đề của tình cảm và cuộc sống bỗng nhiên hiện ra rõ nét…

Nh ưng nàng chưa kịp suy nghĩ gì thì Đạt trở lại gặp nàng. Chàng gật đầu chào Thu rồi quay sang nói với Thùy:

“Tối nay em ở lại với anh được không? Anh nghĩ chúng mình còn nhiều điều tâm sự …”

Ánh m ắt của Đạt nói lên hết nỗi niềm nhung nhớ của chàng trong đó làm Thùy không thể nào không gật đầu. Nàng xoay sang hỏi Thu:

“Tối nay bà “take care’ dùm thằng Sơn cho tôi được không?”

Thu g ật đầu…thằng Sơn vẫn qua nhà nàng ngủ qua đêm những khi Thùy và Nguyên bận công việc hay cần thiết phải đi xa. Thu hiểu nỗi lòng của bạn. Thùy và Đạt cần gặp nhau đêm nay…

***

Chuyện gì phải đến rồi cũng đến. Khi cánh cửa phòng khách sạn của Đạt đóng lại đàng sau lưng hai người thì Đạt ôm ghì Thùy trong vòng tay khoẻ mạnh của chàng. Chàng hôn nàng nụ hôn ngọt ngào của chồng yêu vợ mà trong đó nổi nhớ nhung làm nụ hôn trở nên ngọt ngào không tưởng trên môi miệng Thùy. Lưỡi chàng xoắn xít quấn quit vờn vọc lưỡi nàng, hơi thở nàng bị người chồng cũ nuốt trọn… cho đến khi Đạt buông nàng ra thì nàng chóng mặt như say rượu…Chưa kịp nói tiếng nào thì nàng bị nhấc bỗng trong cánh tay người đàn ông…ánh mắt Đạt ân cần tình tứ…thèm khát ái ân…ánh mắt của đàn ông thèm khát đàn bà…ánh mắt của chồng thèm khát yêu vợ…cái ánh mắt quen thuộc của Đạt trên da thịt Thùy mỗi khi chàng và nàng trong căn phòng ấm cúng của hai vợ chồng sau mỗi chuyến công tác trở về…Thùy biết nàng sẽ không từ chối…

Nàng nhắm mắt…mấy cái nút trên cái áo dạ hội được mở ra….cái áo vú của nàng rớt xuống…Môi Đạt nóng ấm chụp phủ trên cái núm vú hồng căng nhọn của nàng…Thùy rùng mình…cái cảm giác nhột nhạt rờn rợn trên làn da vú trắng mịn màng khi môi người đàn ông lướt nhẹ…rồi mấp sâu…rồi đến hai bàn tay nóng ấm vờn nhẹ bóp nắn, miết đè hai bầu vú nhỏ, tròn trĩnh xinh căng... Đạt kéo tuột cái quần xì lip trắng nhỏ xíu của nàng xuống rồi ngẩn người ngắm nhìn cái mu lồn mum múp trắng dễ thương…cái khe hồng hồng có mảng lồng mây đen xoăn xoắn nữa như e ấp như muốn che đậy, nữa như muốn gọi mời…Chàng thoát y theo…cả hai trần truồng như ông A Đam và bà E Và…Thùy dang hai tay đón mời da thịt đàn ông rắn chắc khoẻ mạnh…

Khi Đạt xà xuống trên người nàng thì cả hai cùng bật tiếng rên rĩ. Da thịt Đạt nóng hừng hực chạm vào làn da mát rười rượi mơn mỡn mềm mại của nàng như những nốt nhạc khởi đầu của bài giao hưởng ái ân…Lồn Thùy nóng bỏng ướt nhẹp…nàng vùi tay xuống tìm cặt…chỉ trong khoảnh khắc cặt cương cứng của Đạt vùi sâu trong lồn rướn cong trong khao khát của Thùy…Nàng nghe những tê sướng ngọt ngào ở đó…lâng lâng dịu dàng…Cặt nắc nhịp nhàng…cặt cọ sát nhẹ nhàng..cặt dập sâu bạo bùng…cặt rướn chạm tận đáy lồn …cặt vờn vuốt mơn mang…cặt vùng lên như cọp dữ… rồi rướn sâu tia bắn trong lồn... thực dữ dội…

Hai v ợ chồng ghì nhau trong tê dại …

Tối hôm đó Thùy lả người tê điếng trong vòng tay người chồng đã lâu không gặp không biết mấy lần…nàng buông thả hết những cảm giác trên da thịt nàng chìu theo tiếng gọi khao khát ái ân của Đạt không chút đắn đo.

Nàng nh ớ lúc Đạt kéo nàng vào cái bồn tắm lớn …nàng nằm trên người chàng cho tay chàng tha hồ mơn mang hai bầu vú mịn căng…cho chàng vuốt ve thỏa thuê hai cánh lồn hồng nhung êm nõn nà… cho chàng tha hồ vờn vọc cái khe động đào nguyên êm đềm trong cái bồn nước ấm áp dễ chịu…Nàng nghe Đạt thì thầm bên tai:

“Em bi ết không…anh tìm em suốt từ khi anh sang được bên này …anh tìm em từ đông sang tây…từ trại tỵ nạn này đến trại tỵ nạn khác.. từ Cao Uỷ Tỵ Nạn Liên Hiêp Quốc đến Hội Hồng Thập Tự Quốc Tế…anh đăng báo tìm em khắp các tiểu bang có người Việt…vậy mà anh gặp em hôm nay…anh tưởng mình nằm mơ…”

Thùy nghe tim nàng nh ư thắt lại…Cái khoảng đời xưa cũ bỗng hiện ra trong ký ức…Mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi biến cố, không ai giống ai. Nhưng điều làm nàng cảm động hơn hết là đã hơn năm năm, Đạt vẫn một lòng mong mỏi và hy vọng sẽ nối lại tình vợ chồng với nàng. Chàng không hề tìm một người khác như một thứ tình cảm thay thế…vậy mà nàng lại có Nguyên trong đời…

Nh ưng bàn tay yêu thương mơn man của Đạt trên da thịt nàng làm nàng gạt hết những mắc mứu trong tâm tình nàng bấy giờ…Nàng muốn cho hết người chồng cũ trọn vẹn tình cãm của nàng cùng những đam mê da thịt của nhau rồi sẽ cho Đạt biết hết ngọn nguồn…Đạt dìu nàng đứng dậy rồi quấn nàng trong cái khăn tắm trắng tinh. Chàng lau khô người chàng rồi vẫn trần truồng kéo nàng ra trước tấm gương lớn trước cái giường ngủ …

Ở đó, đứng ờ phiá sau… chàng kéo tuột cái khăn …Trong gương, da thịt người yêu mượt mà mơn mởn khêu gợi, lồ lộ phơi bày trong ánh mắt say đắm của người đàn ông…Hai bàn tay Đạt mân mê nhè nhẹ hai bầu vú tròn căng… Thùy ngả người vào Đạt lim dim ngắm nhìn vú mình đang được vầy vọc trong tay đàn ông…trong lúc một tay kía của Đạt men theo cái eo thon vờn nhẹ đám lông đen xoắn mịn nghịch ngợm ..vuốt xuống hai cánh lồn hồng ướt át..

Cái c ảnh tượng trong gương thật là dâm đãng…Thùy dựa người vào Đạt…vú cong rướn trong tay bóp nắn xoa vò hai núm vú hồng nhọn căng bị vò se, vuốt năn te tua…lồn cùng lúc bị vò vọc….mấy ngón tay quái quỷ của Đạt chọc sâu vào trong cái khe động ườt át, rồi chạy ra xoay xoay trên cái hột le mọng căng.. Thùy rướn cong người rên rĩ… Nàng vói tay ra phía sau tìm cặt…cặt đàn ông dài to căng cứng…tay nàng kéo lên xuống vờn vọc trên cặt nóng ấm…Nàng nghe Đạt thầm thì bên tai:

“Em nhìn nè…Vú em đẹp quá em ơi…Anh nhớ nút vú em…

Anh nhớ vò vù em..anh nhớ nắn vú em…”

Thùy rên r ĩ theo, giọng nàng nũng nịu gợi tình:

“Vú em đó…em cho anh hềt…

Vù em nè….anh nắn …anh vò…anh bóp cho sướng hai tay anh đi…”

M ấy ngón tay Đạt se se cái núm vú hồng cho Thùy rên rĩ như con mèo cái nhỏ: “Uia aaaa….ừ ưừ …vuốt hai cái nùm vú em đi…

uiiu aaaa…em nhớ anh hay nút vù em….anh hay se hai núm vú em… uiiaaa”

Đạ t kéo nàng đến giường đè ngửa nàng xuống…chàng phủ trên người nàng rồi hôn nàng say đắm trên môi…khi buông nàng ra thì chàng thì thầm giọng dâm tình… “Anh nhớ nút lồn em…

Thùy rùng mình…nàng rên rĩ:

“Anh ơi….em cho anh hết…em chìu anh hềt…” V ậy là Đạt cắn nàng tơi tả khắp cùng trên da thịt nàng. Chàng cúi xuống hai bầu vú nhấp nhô trắng mịn, căng tròn, nóng bỏng trong kích thích và thèm muồn của người đàn bà. Môi chàng lướt nhẹ trên làn da vú mịn màng nõn nà, chạy vào giữa hai bầu vú men theo cái khe trũng sâu rồi vòng lên cao chụp xuống cái núm vú hồng nhọn hoắt…Môi miệng thèm khát của đàn ông nút hai núm vú của đàn bà mê tơi…Cái lưỡi nóng ấm cứ xoay vòng, vờn vọc hai cái núm hồng nóng ấm tê giựt từng cơn…Bàn tay đàn ông bóp vò đè xoa hai bầu vú sữa…Lâu lâu, răng đàn ông cắn ngập trên hai bầu vú no căng để lại từng dấu ấn đỏ hồng nổi trên làn da trằng mịn…rồi nhay nhay trên hai núm vú làm Thùy cong người trong tê dại và run rẫy…

R ồi những cái hôn chạy dài xuống cái vùng da bụng trắng thon nhỏ…mơn man nhột nhạt…chạy sâu xuống cái mu lồn …hai bàn tay mơn man trên làn da đùi nõn nà….chạm lên hai cành lồn hồng nhung…rồi tách nhẹ hai cánh hoa hồng…lồn nàng tươi mát khai mở như một đoá hoa hồng đang chờ ong bướm hút nhụy ngọt.

Đạ t cúi xuống…môi chàng chụp nhẹ lên cánh hoa bí mật của người đàn bà… Thùy rùng mình…nàng cong rướn người trong tê dại:

”Anh ơi…”

L ưỡi Đạt vuốt nhẹ tử dưới hai cánh lồn vuốt ngược lên trên..hai ngón tay chàng căng hai cánh lồn…môi chàng chụp trọn trên lồn Thùy tìm cái hột le căng mọng. Đàn ông say sưa nút nhụy hoa…nút ngọt ngào…nút nhẹ nhàng…nút mê mang…nút êm êm..nút ru ru..nút say sưa tình nồng…

Thùy cong người rung giựt trong tê dại..cái lưỡi nóng ấm xục sạo trong khe lồn nóng hừng hực làm nước dâm tuôn chảy rỉ rả …cái môi miệng đàn ông nút chùn chụt trên cái hột le mọng căng làm nàng nghe tê sướng từng cơn… bàn tay nóng ấm của Đạt với lên hai bầu vú sữa cong ưỡng vò nắn bạo bùng…Thùy oằn người rên rĩ:

“Anh ơi….ui da….sướng em quá anh ơi…”

Chỉ thấy lưõi vuốt thêm sâu trong khe lồn, lưỡi mơn man trên hai cánh lồn nhung êm, lưỡi vờn xoay trên cái hột le càng lúc càng mọng căng. Êm êm tê tê dại dại từng cơn từng cơn…lồn Thùy nóng hừng hực dâm tình….nàng năn nỉ:

“Anh ơi …đéo em đi anh…

đụ lồn nứng em đi…”

Thùy bi ết đàn ông của nàng thích nghe những lời lẽ dâm đãng…mà chính nàng cũng đang tơi tả trong những dâm tình, mê tơi trong những nút liếm của đàn ông trên lồn đàn bà dâng hiến gọi mời…

Nàng th ấy Đạt ngồi dậy…hai đùi thon trắng của nàng dang rộng …lồn tênh hênh đón chờ…Người đàn ông vuốt đầu cặt trơn bóng lên trên cái hột le mọng căng, vờn nhẹ rồi nhấn sâu vào…lồn đàn bà rướn cong hứng trọn.. Đạt chồm lên nhấn xuống…hai tay vác hai cặp đùi nõn nà chàng nhấp sâu nhấn cạn, nắc lồn lên xuống nhịp nhàng…mắt chàng ngắm nhìn hai bầu vú cứ nẩy tung lên xuống theo nhịp chơi…Chàng gầm gừ trong tê dại chàng dập lồn càng lúc càng nhanh….tiếng cặt va chạm trong lồn ướt nhẹp hoà trong tiếng kêu rên rĩ của Thùy làm chàng càng thêm hứng tình, dập nắc càng thêm dữ tợn…

Cho đến khi Thùy cong người níu lấy tay chàng…miệng nàng há hớp không khí, rên rĩ trong tê sướng thì Đạt mới rướn cặt trong lồn ....những cú dập thật lâu... thật sâu... thật dài…

Rồi là cặt bùng vỡ…rồi là cặt tê bắn..rồi là lồn rung giựt…rồi là lồn co thắt… T ột đỉnh vẫn là cái cảm giác không thể nào diễn tả của hòa nhập và hạnh phúc vợ chồng…

Tê dại vẫn còn lan man trên da thịt vậy mà khi Thùy thức giấc thì nàng vẫn còn nhận ra là Đạt vẫn còn đang thức và bàn tay nóng ấm của chàng vẫn còn vờn vuốt trên lưng rồi chạy dọc theo cái eo thon trắng của nàng. Nàng nằm xoay người rúc vào lòng Đạt nên khi mở mắt ra là nàng bắt gặp ánh mắt dịu dàng tình tứ của chàng. Đạt hôn nhẹ lên trán nàng, rồi lên mắt nàng, tìm xuống đôi môi hãy còn đỏ thắm vì những cơn bão khao khát nóng bỏng dâm tình…môi đàn ông mấp mớm, nghịch ngợm trên môi đàn bà nồng ấm…

Tay chàng v ờn trên cái eo thon, vuốt ve lên xuống, như muốn tìm lại cái cảm giác thân thương trên từng phân ly da thịt mịn màng, mượt mà của người vợ yêu kiều. Rồi bàn tay ấy vòng ra phía sau nắn bóp vuốt ve hai bờ mông vun tròn…Thùy nghe những cảm giác kích thích rần rần trở lại…chưa kịp nói gì thì bàn tay kia của Đạt đã nắn vò bầu vú nàng…Vú no căng trong vầy vọc cắn vò cả đêm bây giờ lại bị xoa đè nắn vuốt…Thùy cong người nàng mò tay xuống tìm cặt…

C ặt đàn ông vẫn còn căng cứng..nàng rùng mình…thì thấy tay Đạt vuốt ve trên làn da đùi non…nàng chống cao đùi thon trắng cho tay đàn ông tha hồ ve vuốt…cảm giác ở tay trên làn da non trắng nõn thật nhột nhạt mà thật kích thích..Thùy vuốt ve nhè nhẹ trên cặt cương cứng..giọng nàng dâm đãng mời mọc:

“ Còn nhớ lồn phải không? Bắt đền anh…làm em mệt nhừ cả người…”

Đạ t chồm lên đè trên người nàng, chàng cười nhẹ, giọng ấm áp: “Sao anh nhớ…anh thèm được nằm đè trên em….ấn sâu cặt trong lồn em… tia trong em …hòa với em làm một...”

Thùy nghe nh ư sức nặng và hơi hướm đàn ông đang trùm phủ trên người nàng một cảm giác thật ấm áp, thật dễ chịu. Nàng vòng tay ôm chặt người chồng cũ:

“…Em chìu anh…em cho anh hết…

lồn em…vú em…anh yêu em nữa đi anh…”

Đạt lại cười ghẹo nàng:

“Em chìu anh nữa hả…có người than van là “làm em mệt nhừ” “

Thùy cắn trên ngực chồng, giọng nũng nịu: “Anh này …Yêu em nhanh…Coi chừng em đổi ý…” Đạ t cúi xuống cắn yêu trên môi nàng…. cắn xuống cái cổ cao trắng trẻo, rồi cái triền đồi nhấp nhô…chạy theo cao lên bầu vú căng … rồi hai cái núm vú hồng hồng mềm ấm căng nhọn hoắt… Đạt mê mãi trên hai núm vú sữa căng nhọn….nút nhè nhẹ, nút chùn chụt. Môi chụp trên hai núm vú hồng, lưỡi thì cứ xoay tròn xung quanh hai núm mềm mềm hết núm vú này thì nhảy sang núm bên kia…núm vú bên này bị nút liếm tơi bời thì núm vú bên kia cũng không được tha, mấy ngón tay nóng ấm của Đạt cứ se sua vò vọc… nhè nhẹ mà tê sướng cứ từng cơn chạy thẳng xuống lồn đàn bà ….lồn Thùy ướt nhẹp trong thèm muốn…

Đạ t lại xoay người nàng sấp xuống. Hai tay chàng ve vuốt trên cái lưng ong thon dài trắng mịn…chàng cúi xuống …mối nóng ấm dâm tình lướt trên làn da lưng nhột nhạt…chạy dài xuống hai bờ mông trắng trẻo vun tròn. Hai tay Đạt bóp nắn bạo bùng hai bờ mông trắng lẵng lơ…chàng cắn răng nhay nhay trên đó làm Thùy cong người giẫy dụa trong tê giựt…Mấy ngón tay Đạt men theo phía sau lòn ra phía trước tìm lồn nóng hừng hực lửa…ngón tay vuốt ve ra vào trong cái khe động nóng bỏng dâm tình.. Thùy cong lưng trong tê sướng trong từng cái vuốt ở tay Đạt thì thấy chàng hai tay kéo hai bên eo…nàng hiểu ý chống tay quỳ gối … mông tròn trắng trẻo vươn cao khiêu khich Chỉ thấy Đạt chồm lên phủ trên hai bờ mông …cặt lòn từ phía sau đâm vào lồn ngọt sớt…Đạt dập cặt sầm sập trong cái lồn ướt nhẹp nóng bỏng…

Thùy th ấy tê tê dại dại trong lồn , nàng kéo người ra…ngồi lên, rồi đẩy người đàn ông nằm ngửa…Nàng chồm lên…lồn chụp trên cặt cương cứng cọ sát lên xuống…hai tay đàn ông vò nắn nhẹ nhàng hai bầu vú khiêu khích ưỡng cong…hai núm vú hồng nhỏ xíu cứ te tua tơi tả trong những ngón tay điệu nghệ…Tê tê lâng lâng cứ từng cơn từng cơn trong lồn nóng đang được cặt cọ sát nong cứng, trên hai núm vú …trên hai bầu vú đang được tay đàn ông khi dịu dàng vò vọc, khi bóp đè vuốt nắn thô bạo..

Cho đến khi đàn ông vùng lên đè ngửa nàng xuống thì Thùy cong hai đùi dang rộng hết cỡ cho cặt tha hồ dập nắc…mỗi cú dập là mỗi tê dại không tả nỗi trong lồn…Thùy bấu tay trên cái lưng rắn chắc của chồng…nàng cào cấu trên đó khi cặt lồng lên dập nắc như ngựa rừng đang phi nước đại..

C ặt tia bắn rung giựt dữ dội ..Tê dại lan lan trong lồn rồi chuyền ra khắp người nàng…Thùy cong rướn người hai đùi thon trắng cùa nàng quặp cứng trên lưng chồng…Nàng thấy Đạt gục xuống trên người nàng…môi nàng bị chụp phủ trong môi miệng đàn ông…

Hơi thở của nàng như bị nuốt mất…Thùy mê man trong khoái lạc cùng cực của da thịt hoà nhập trong nhau…

Đến sáng hôm sau Thùy thức giấc trong da thịt tê điếng rã rời. Ở từng góc cạnh trên người nàng, chỗ nào cũng còn dấu tích của cuộc ái ân dữ dội nồng nàn, của khao khát và được thỏa mãn đến cùng tận với Đạt. Bên cạnh nàng người chồng vẫn còn say sưa trong giấc mộng, nét mặt Đạt hình như có cái gì thỏa mãn, vui sướng…miệng trễ xuống như đang mĩm cười trong giấc mộng…

Thùy b ỗng thấy có cái gì nghèn nghẹn trong lòng…nàng không thể tránh né hiện trạng của nàng. Hình bóng Nguyên hiện rõ trong trí tưởng…Lòng Thùy ngỗn ngang trăm mối. Phải như thế nào bây giờ? Nguyên lùc nào cũng chăm sóc và một lòng thương yêu nàng. Đạt là chồng nàng; thằng Sơn là con ruột của Đạt và nàng. Nàng phải tính sao? Theo bên nào bỏ bên nào? Những dấu hỏi cứ lởn vỡn trong đầu nàng cho đến khi Đạt thức dậy.

Nhìn vào m ắt Đạt thì Thùy quyết định ngay được một điều trước mắt là cho Đạt biết tất cả mọi chuyện từ khi chàng bỏ quê hương rời xa hai mẹ con nàng. Trong nỗi ấm áp dịu dàng của chăn gối và hơi ấm quen thuộc trong vòng tay nhau, Thùy kể cho Đạt nghe những chuỗi ngày khốn nhọc của nàng và thằng Sơn…rồi mối tình của nàng và Nguyên…chuyến vượt biên tưởng rẳng đã bỏ mạng trên biển cả mênh mông…

Đạ t yên lặng nghe Thùy kể…chàng chỉ lặng lẽ ôm siết chặt lấy nàng vào lòng những khi giọng kể chuyện của Thùy bỗng đứt quãng hoặc đục trầm trong xúc động và nước mắt. Đạt không nói gì sau khi nghe Thùy nói lại mọi việc xảy ra. Chàng chỉ nhẹ nhàng bảo nàng chuẩn bị để cùng đi ăn sáng với chàng. Chàng cười:

“Em có thấy đói bụng không? Anh đang muốn xỉu đây nè…xuống dưới khách sạn tìm cái gì ăn, uống cà phê rồi mình nói chuyện tiếp, em nhé”

Ở bàn ăn của khách sạn, Đạt cũng không nói gì chỉ lo chăm sóc chìu chuộng cho nàng từng chút một buổi ăn sáng. Mãi đến khi thấy nàng thoải mái dễ chịu với cái tách cà phê bốc khòi thơm phức trong tay thì Đạt mới nhắc tới chuyện nàng, giọng chàng dịu dàng: “Anh biết anh bỏ lại hai mẹ con em làđiều anh thực sự không muốn, nhưng tình thế lúc đó không cho phép anh quay trờ lại…”

Chàng tr ầm ngâm một lát rồi tiếp tục:

“Anh tôn trọng chuyện giữa em và anh Nguyên. Anh còn phải thực tình cảm ơn anh ấy đã giúp em và thằng Sơn sang tới được bên này…

Bây giờ anh nghĩ chuyện còn lại là quyết định của em. Anh anh..”

Đạ t ngập ngừng nhưng chàng tiếp tục:

“Anh thực sự không muốn đẩy em vào thế phải quyết định một mình. Nói cho đúng tâm tình anh thì anh thực lòng mong em về với anh…”

Chàng n ắm tay Thùy, giọng chàng khản đục, đứt quãng trong xúc động: “Anh không muốn xa em thêm một giây phút nào…anh đã tìm em, chờ em bao nhiêu năm…giờ mới gặp được em...”

Thùy c ũng thấy ngẹn ở ngực, nàng như muốn khóc theo Đạt. Giọng chàng trầm trầm bên tai nàng:

“Nhưng nếu anh chỉ biết lo phần anh, rồi níu kéo em, thì anh quá ích kỷ. Anh Nguyên cũng thương em…Anh nghĩ…anh tôn trọng sự lựa chọn của em.

Cái việc em và Sơn sang Mỹ …mạng sống của em và Sơn còn, một tay là do anh Nguyên.

Anh không thể dành giựt em và Sơn trong tay ảnh được…”

Đạt nắm chặt lấy bàn tay thon nhỏ của Thùy, giọng chàng từ tốn: “Anh chờ em…” Thùy lúc đó không suy nghĩ được gì. Nàng chỉ biết nhìn Đạt mà thấy lòng quặn đau. Nguyên sẽ trở lại vào hai ngày sau đó, Thùy thầm nghĩ. Còn hai ngày để quyêt định. Khi nói với Đạt nghe nàng có thể ở lại với chàng trong hai ngày rồi sẽ cho chàng biết về quyết định của nàng thì Đạt vui ra mặt. Chàng nói ngay vời nàng:

“Em có thể xin nghỉ sở rồi cho anh trọn vẹn hai ngày của em không?”

Nàng c ười. Nhìn sâu trong ánh mắt của Đạt, Thùy đang biết Đạt nghĩ gì. Nàng chỉ gật đầu vậy mà người đàn ông của nàng vui như trẻ con được kẹo...

Thật ra tâm trạng của Thùy lúc đó là của sự né tránh và trì hoãn không đối diện với cái hiện trạng tiến thoái lưỡng nan trong việc lựa chọn giữa Nguyên và Đạt. Cả hai người đàn ông đều yêu thương nàng. Cả hai đều nặng tình, nặng nghĩa với nàng. Và khốn nỗi nàng yêu… cả hai. Ở trong vòng tay của Nguyên và Đạt nàng đều cảm thấy tình cảm nàng được bao che ấp ủ trong ấm áp, trong thương yêu.

Nhưng niềm vui tái ngộ trong trùng trùng những tâm tình cũ bỗng như ngập tràn trong Thùy và cả trong Đạt. Cả hai không muốn gì khác hơn lúc này là để những cảm xúc trong nhau chiếm hết những giây phút của hiện tại. Nhất là cái hiện taị đó lại làm sống lại mãnh liệt những rung động của một thời yêu nhau, một thời cho nhau những ngây ngất của đam mê tình nồng.

Đạ t đưa Thùy trở lại cái phòng khách sạn ấm cúng của hai người… Ở đó Thùy rúc vào lòng Đạt tìm lại hơi ấm đàn ông rất quen cùa nàng …Như con mèo nhỏ nàng ngủ ngon lành đến tối…

Đế n khi nàng thức dậy thì vẫn thấy mình nằm trong lòng Đạt. Chàng vòng tay ôm nàng từ sau lưng, thầm thì:

“Con mèo nhỏ của anh..ngủ ngon không…đói bụng chưa…

anh đã gọi “room service” em chẳng cần đi đâu hết…”

Thùy xoay người nũng nịu: “Mấy giờ rồi anh.. “ Đạ t cười:

“Sáu giờ chiều rồi em..em ngủ say quá nên anh không đánh thức em dậy … Đi tắm đi em rồi mính ăn tối…”

Giọng Thùy lại càng nũng nịu hơn:

“Em mỏi quá…là tại anh…bắt đền anh…anh tắm cho em…” Đ àn bà, nhất là đàn bà đẹp, khi nũng nịu thì chỉ tổ làm đàn ông thêm khờ dại, thêm ngu ngơ…trái tim Đạt như muốn nhủn ra và dĩ nhiên chàng muốn quỳ gối làm tên nô lệ của tình yêu, chàng đứng lên…hùng dũng và trịnh trọng

“Tên nô lệ này xin tuân lệnh nữ hoàng…”

Ch ẳng mấy chốc thì cái bồn nước nóng đã sẵn sàng…Chàng nhấc bổng nàng trong vòng tay, bước vào cái phòng tắm lớn sang trọng …Đạt cởi từng cái nút áo của Thùy..da thịt đàn bà mịn màng nõn nà phơi bày… cái nịt vú rớt xuống…vú đàn bà căng tròn xinh xắn…hai núm vú lúc nào cũng nhỏ xíu nhọn căng..hai cái núm hồng hồng nhô cao trên hai gò bồng đảo căng phồng mịn màng, nhấp nhô theo nhịp thở lúc nào cũng là nỗi kích thích ghê ghớm đối với đàn ông…

R ồi đến cái quần …cái móc được cởi ra, ….cặp đùi thon dài…. cái quần xì lip trắng tinh…nhỏ xíu…bị cời tuột trong tay Đạt….cái mu lồn mum múp trắng trong khu tam giác bí mật…Đạt nín thở cho dù chàng đã quen thuộc với da thịt Thùy…Đàn bà vẫn có sức hấp dẫn lạ lùng, nhất là người đàn bà mình yêu. Cái khu tam giác bí mật kia muôn đời đối với chàng cũng vẫn là một bí mật…bởi lẽ đơn giản là chàng vẫn muốn tìm tới…vẫn muốn mầy mò thám hiểm, và vẫn không sao hiểu hết được cái lạ lùng bí mật của người đàn bà trong những sát na tột đỉnh của ái ân nống cháy…

Đạt dìu Thùy vào cái bồn tắm…nước ấm nóng làm cả hai thật dễ chịu….Thùy nằm dựa lưng trên người Đạt. Hai tay đàn ông vòng ra phía trước mân mê hai bầu vú…giọng đàn ông ru tình:

“Vú em đẹp như mơ…”

…M ười đầu ngón tay đàn ông mân mê hai núm vú hồng, giọng ru tình lại thầm thì bên tai Thùy:

“ Anh yêu hai cái núm vú hồng nhỏ xíu này của anh…"

Hai bàn tay đột nhiên dữ tợn bóp vò hai bầu vú sữa căng mịn: “Anh thèm bóp, thèm nắn, thèm vò hai vú em.." Thùy cúí nhìn hai b ầu vú bị bóp, xoa, nắn, đè, vò trong bàn tay thô bạo của người đàn ông… hai bầu vú nàng căng cứng trong kích thích…thì tay Đạt đã vùi sâu xuống cái tam giác kín….tìm cái khe lồn ướt át…ngón tay chàng vùi sâu trong đó…ra vào…Thùy rùng mình…Nàng cọ ngoậy:

”Anh này..anh tắm cho em mà…

Không cho anh ghẹo em…ngoan…chút xíu nữa em cho anh .. tha hồ…”

Đạ t hôn nhẹ trên cổ nàng:

“Xin tuân lệnh ..”

Vậy mà hai bàn tay chàng vẫn mơn man trên khắp người nàng..Thùy thấy thật thoải mái trong những vuốt ve dịu dàng và êm ái trên da thịt mơn mỡn của nàng.... Thùy ngồi thừ người nhìn ra khung cửa sổ. Mùa thu ở Virginia dịu dàng mà rực rỡ trong những màu sắc muôn màu của những chiếc lá trên cành. Mỗi loại lá là mỗi màu sắc. Màu vàng ngả màu úa đỏ xen lẫn với màu nâu chạy dài theo những hàng cây dọc theo những con đường lót đầy những xác lá rơi rụng làm thành cái khung cảnh đầy mộng trong mắt nàng.

Thùy vẫn còn ở đây nhìn những chiếc lá rơi rụng lả tả theo những cơn gió thoảng mà sao thấy bâng khuân trong lòng. Đã hơn một tháng kể từ khi nàng rời khỏi Nguyên chỉ với mảnh giấy nhỏ ghi vội những dòng chữ tạ tình. Thùy còn nhớ cái quyết định trong đắn đo trong dằn vặt và trong đau khổ của nàng…Nàng ra đi có lẽ là nhận ra có cái gì trống vắng trong Nguyên, có cái gì mơ hồ trong nàng cho nàng nhận ra rằng nàng đã không lấp đầy được nỗi trống vắng đó ở Nguyên. Hình như là lúc Nguyên nhìn thằng Sơn và tận sâu trong ánh mắt chàng, Thùy nhận ra Nguyên muốn có một sợị dây mật thiết hơn với nàng, một thứ kết tủa, tựu thành, hay là một chứng tích của tình yêu. Không hiểu sao nàng vẫn không kết tụ được trong nàng một dấu tích từ những rung động mãnh liệt của nàng và Nguyên trong ái ân tình nồng.

u c ũng là định mệnh…Thùy thở dài…Đạt xuất hiện trở lại trong đời nàng như một cơn lốc xoáy cuốn thổi nàng đến một bến bờ khác…Đạt vẫn nồng nàn vẫn đam mê vẫn nóng bỏng như thuở nào…Trong vòng tay chàng Thùy như say như mê… như tự thuở nào trong đêm hợp cẩn của hai vợ chồng…Thùy hãy còn là gái trinh trắng thơ ngây…Cái lần gặp lại trong khách sạn Mariott đêm hôm đó, Đạt đã làm nàng sống lại cái đêm nàng trao chàng tấm thân con gái trinh nguyên.

Cũng chính cái đêm tái ngộ hôm đó, cộng thêm với việc thằng Sơn là con ruột của Đạt và nàng, tất cả đã làm nghiêng cán cân trong việc nàng phải quyết định ở lại với Nguyên hay trở về với Đạt…

Đ êm hôm đó…cũng trong ánh đèn cầy lung linh ấm áp…Đạt vốn biết nàng là người của lãng mạn và tình tứ, cũng có lẽ vậy mà trong đêm của yêu thương vợ chồng, sau buổi tiệc cưới năm nào , trong căn phòng của cái nhà nhỏ của hai người, chàng đã chuẩn bị cho đêm hợp cẩn của chàng và nàng, cũng bằng ánh nến lung linh…cũng với hai ly rượu champaign ngọt ngào …

Đạt nâng ly mắt chàng lấp lánh nỗi tình tứ dịu dàng:

“Em còn nhớ không.. ngày em cho anh …ngày em làm vợ anh…" Thùy nâng nh ẹ cái ly thủy tinh long lanh những giọt rượu trắng sủi tăm. Hai cái ly cụng nhau…ánh mắt nàng ngập tràn những kỷ niệm ngày đầu…Giọng Đạt vẫn trầm ấm: “Em bây giờ vẫn đẹp, vẫn giống y hệt như ngày đầu anh yêu em….

Mắt em …con mắt dài cóđuôi cứ mỗi lần nhìn anh làm anh như say sóng …môi em mềm êm như mơ làm anh say như uống rượu ngọt mà không biết mình say…”

Trái tim Thùy nh ư mềm nhũn trong những lời êm êm của Đạt…mà những lới này cũng là những lời chàng thầm thì bên tai nàng cái đêm đầu tiên đó…

Ly rượu này là rượu chồng mời vợ….”

“Còn ly thứ hai là của vợ mời chồng

“Và ly thứ ba là của hai vợ chồng…”

Ba ly r ượu champaign làm hai má Thùy nóng bừng, hây hây đỏ…tim nàng đập nhanh hơn trong lồng ngực… thì Đạt nắm tay diù nàng đến giường…hai vợ chồng ngồi đối mặt trên chiếc giường trong đêm hợp cẩn. Ánh mắt chàng bây giờ si dại trong ánh mắt nàng…Chàng hôn nàng trên đối môi hồng xinh rồi hai tay kéo cái áo voan mỏng lên khỏi đầu nàng…làn da con gái mượt mà trắng mịn màng phơi bày…cái nịt vú nhấp nhô theo hơi thở gấp gáp…Chàng vòng tay ra sau. Cái nịt vú rớt xuống giường …hai bầu vú thanh tân no căng nõn nà …hai núm vú hồng hồi hộp lên xuống khiêu khích trên làn da vú trắng mịn …con gái lấy hai tay che vú… e lệ ngập ngừng…

Đạt kéo nhẹ hai bàn tay con gái nhỏ nhắn không che hết được cái bầu vú căng tròn…Tay đàn ông vờn nhẹ trên da thịt con gái rời rợn nhột nhạt…

Thùy nghe Đạt rên rĩ:

“Em coi nè …vú em đẹp quá em ơi…vú em vẫn y hệt như ngày anh mới yêu em lần đầu”

Nàng rùng minh vì Đạt đang cúi xuống nút cái núm vú hồng…Nàng rên rĩ: “Ưuiuaa…anh ơi” Môi đàn ông nóng bỏng trên cái núm vú…Con gái chống tay mắt nhìn đàn ông nút vú mà người cứ nghe rung giựt từng luồng tê tê từ cái núm hồng…còn cái núm hồng bên kia thì bị mấy ngón tay đàn ông vân vê xoa vò vuốt ve tê dại…Rồi hai bầu vú con gái bị vò đẻ bóp nắn…Vú con gái có tay đàn ông bóp nắn vuốt ve bỗng nóng bỏng căng tròn…núm vú con gái dược môi miệng đàn ông nút liếm bỗng căng nhọn, vươn cao khiêu khích dâm tình… Con gái rên rĩ thì bị đè ngữa xuống giường…Vú bị môi miệng đàn ông hôn mấp tơi tả… Ô môi Đạt nóng cháy trên hai bầu vú…lưỡi liếm vờn hai núm vú hồng căng nóng ấm….rắng cắn... tay vò bóp cùng khắp…vú con gái bị vùi dập bạo bùng… Rồi cái quần lót nhỏ xíu bị tuột xuống…con gái trinh nguyên nhắm mắt phơi bày da thịt nuột nà khêu gợi…con gái thấy ánh mắt đàn ông si dại trên vùng tam giác kín…hai bầu vú phập phồng trong nhịp thở gấp gáp…

Bàn tay đàn ông ngập ngừng vén nhẹ làn mây trên cái mu lồn dễ thương mum múp vun đầy…hai cánh lồn trinh nguyên hồng hồng e ấp…tay đàn ông vuốt nhẹ trên hai cánh hồng nhung êm làm con gái giựt cong người rên rĩ…khe lồn ướt nhẹp nước trinh.. Thùy nhận ra ngón tay đàn ông đang tách hai cánh lồn nàng…cái cảm giác cánh lồn được vuốt ve lúc nào sao cũng nghe tê sướng….rồi hai cánh hoa bị tách ra….lồn phơi bày hết trông giống hệt như một đoá hoa hống đang khai mở…ngón tay đàn ông vuốt nhẹ trên lồn chạm trên làn da non ấm nóng…khu vực kín bí mật của con gái đang bị vầy vọc sờ mó... nàng cứ thấy tê sướng lạ lùng…mấy ngón tay lại mầy mò lên trên…đụng phải cái nhụy hoa căng phồng… chạm nhẹ xoay vòng…

Con gái cong giựt người trong tê dại:

”ui daaaaa…anh ơi…”

Ch ưa kịp phản ứng thi nguyên cánh hoa hồng trong khu vực tam giác kín của con gái bị môi miệng đàn ông chụp phủ…Môi đản ông chạm lên cái làn da hồng hồng non dịu nõn nà của lồn con gái….

Thùy nghe tê tê sướng sướng từng cơn từng cơn…cái lưỡi nóng ấm cứ vờn liếm nhẹ nhàng hai cánh lồn lòn vào giữa cái khe ướt át …vuốt ngược lên trên…con gái cong theo người ưỡng lồn rướn cong theo cú vuốt …rồi run rẫy như khống chịu nỗi những luồng điện tê dại trên cái hột le căng mọng đang bị môi lưỡi đàn ông nút bú chùn chụt…Con gái năn nĩ:

“Anh ơi…tê em quá…anh làm gì em đó…

Đ àn ông chồm lên trên hai bầu vú hổn hển trong những hơi thở gấp gáp tìm lại hai núm vú hồng căng nhọn hoắt…bàn tay chạy xuống tìm lại cái lồn con gái…vuốt trên hai cánh lồn….lòn vào trong cái khe ướt át rồi ấn nhẹ vào trong….lồn rướn cong …mở ra cho ngón tay mầy mò vào trong…Giọng đàn ông thầm thì dâm đãng:

“Anh nút lồn trinh của anh…

anh liếm lồn trinh…

Anh nút hai núm vú gái trinh …”

Thùy rùng mình…dâm đãng của đàn ông dâng đẩy trong lồn con gái nóng ướt…tai nàng vẫn nghe những lời đường mật êm êm:

“Anh nuốt hết nước trinh…

ướt nhẹp hết nè….”

Ngón tay ra vào trong l ồn con gái chật chội nóng hừng hực…con gái oằn người trong tê sướng thì thấy đàn ông vẹt hai đùi thon trắng lồn phơi bày trọn vẹn trong run rẫy…con gái chỉ con nhận ra là đàn ông nhấn ngưởi thi lồn mở ra…cặt đàn ông nong lồn trinh con gái ấn vào …ngọt ngào tê tái…ôi cả đời Thùy cũng không quên nỗi cái cảm giác kỳ lạ đó

Thùy nh ắm mắt…tiếng Đạt êm êm bên tai: “Lồn em sao lúc nào cũng chật cứng vậy em….ôm cặt anh chật quá em ơi… ưuiui aaa lồn gái trinh của anh…”

Thùy rùng mình…cặt Đạt to dài nong cứng chật chội trong lồn nàng nóng ướt. Đến lúc cặt nắc nhè nhẹ trong cái lồn con gái thì nàng thấy như có diện giựt tê tê sướng sướng trong từng cú cọ sát va chạm…

Cặt nhấp nhè nhẹ… kéo ra chầm chậm… rồi ấn sâu vào…làm như muốn cho lồn con gái làm quen với những va chạm tê sướng mới mẻ …nước dâm tuôn ướt hết trong lồn trinh làm cặt ra vào càng lúc càng thoải mái….rồi cặt nhấp nhanh hơn…đâm sâu hơn…càng nhanh chừng nào thì tiếng cặt nhóp nhép trong lồn gái ướt nóng bỏng nghe càng rõ …hoà theo đó là tiêng rên rĩ của con gái…của đàn ông:

Auiauaaaa….uiuu daaa anh ơi….tê eeemmmmm”

C ứ vây mà khi nhanh, khi chậm, khi nhẹ, khi mạnh cho đến lúc cặt tê tê lồn rung rung thì cặt nhấp lồn ướt…cắt nắc lồn trinh tơi bời…cặt rướn sâu thật sâu rồi thúc mạnh…đâ sâu ngọt sớt tận đáy lồn…con gái nghe đau rát vòng tay ôm cứng đàn ông:

”Aaaaa…đau em… anh ơi….”

Ch ỉ thấy cặt cũng khựng lại rồi tia bắn rung giựt dữ dội trong lồn con gái…Tê dại làm hai da thịt trần truồng quần chặt nhau chật cứng…

Ngày hôm sau thì là ngày của hai bố con Đạt gặp nhau. Mà hình như khi có quan hệ huyêt thống, tự nhiên tình cảm giữa Đạt và thằng Sơn nẩy nở thật nhanh. Nhìn thằng Sơn rồi nhìn mặt Đạt không ai có thể lầm lẫn gì được…hai cha con giống nhau như tạc. Thùy thầm nghĩ…

Nàng không th ể tách rời hai bố con Đạt , nếu nàng chọn sống với Nguyên…Khi bàn với Thu về trường hợp nan giải lựa chọn của nàng giữa Nguyên và Đạt thì hình như cả hai người bạn thân này cùng có chung ý nghĩ. Thùy phảỉ chọn Đạt bởi lẽ nàng đã có thằng Sơn với chàng. Thu trầm ngâm nói với Thuỳ:

”Cũng còn dễ tính cho bà là bà không có con cái gì với ông Nguyên… chứ nếu…” Thu bỏ lửng câu nói…và dĩ nhiên là Thuỳ hiểu…

Còn l ại là làm sao đối diện với Nguyên bây giờ?…Thùy ngập ngừng nói với Thu: “Bây giờ trăm sự nhờ bà…tôi chỉ có bà là bạn thân nhất…

Tôi sẽ lẳng lặng ra đi không từ giã anh Nguyên vì tôi biết chắc một diều là tôi sẽ không có can đảm để nói thẳng và nói thực trước mặt ảnh…

"Tôi s ẽ dẫn thằng Sơn đi với Đạt về Virginia…Tôi sẽ giữ liên lạc với bà… Khoảng chừng ba ngày sau khi tôi đi bà đến gặp anh Nguyên và giao cho ảnh là thư này…nếu ảnh có hỏi gì bà cứ nói thật cho ảnh biết…chỉ trừ đừng nói chỗ tôi với anh Đạt.”

Thu ánh mắt chơm chớm lo âu:

“Ông Đạt đang làm gì? Bà qua bên đó thì công ăn việc làm của bà sẽ ra sao?” Thùy c ười nhẹ:

" Bà đừng lo..anh Đạt ảnh nói ảnh đủ sức lo cho tôi và thằng Sơn.. ảnh là kỹ sư điện..” Và như vậy là nàng rời xa Nguyên, không một lời từ giã. Hình như việc này vẫn làm nàng thấy nhói đau trong tim mỗi khi nghĩ tới. Đó là nỗi ân hận trong nàng là đã không thể can đảm nói thật hêt những chuyện xảy ra cho người yêu mình nghe, trước khi ra đi theo người chồng cũ…

Nguyên giựt mình thức giấc. Hình như có tiếng đập cửa …rồi tiếng chuông gọi cửa kêu liên hồi. Chàng chồm người ngồi dậy. Cái đầu nhức như búa bổ làm chàng thấy choáng váng. Nguyên hơi loạng choạng nhưng rồi cũng gắng bước ra mở cửa. Cành cửa vứa mở ra thì chàng thấy Thu tràn vào như cơn lốc, giọng Thu vang vang đầy vẻ lo âu: “Oh my God, tui tưởng ông có chuyện gì …kêu cửa hoài nảy giờ mà không trả lời trả "dốn"…”

Nguyên cười, miệng méo xệch:

“Tui còn sống đây bà…chưa chết…”dô” nhà đi..”

Thu nắm cánh tay Nguyên:

“Oh my God, “chiện” gì đây? Làm gì mà mặt mày ông thấy ghê "dầy" nè…” Nguyên l ại cười. Cái cô bạn gốc miền Nam của Thùy và chàng lúc nào cũng vậy. Ăn nói …ào ào nhưng rất thật tình và giản dị. Chàng đùa:

“Thì đang bị “dợ” bỏ…

Cái gì mà cứ “Oh my God. Oh my God” hoài "dậy"? Bộ tui giống Dracula lắm sao?”

Thu n ắm tay người đàn ông kéo vào trong phòng khách, ánh mắt nàng lo âu nhìn trên gương mặt của Nguyên:

“Thì chớ còn cái gì nữa..râu ria thấy mà ghê, mặt mày hốc hác… còn tệ hơn dân homeless…

Ăn uống gì chưa…

Oh my God…bộ ông uống bia thay cơm sao hả?”

Thu huyên thuyên nói trong lúc ánh m ắt nàng bắt gặp một lô vỏ chai bia vất lăn lóc ngổn ngang trong phòng khách. Nàng bước vào cái nhà bếp rất quen thuộc tay nàng mở cái tủ nhỏ lấy cái bao rác. Thu bước ra lại phòng khách, nàng cúi nhặt mấy cái lon bia bỏ vào cái túi rác trong ánh mắt thản nhiên của Nguyên. Nàng xoay qua nhìn Nguyên, cự nự: “Còn ngồi đó “dòm” tui nữa…đi tắm rửa, cạo râu rồi đi ăn “dới” tui.”

Nguyên nh ăn nhó:

“Nhức đầu quá bà ơi. Chắc tui không đi đâu.. Ừ… mà để tui đi tắm. Bà ngồi chơi chờ tui một chút…”

Làn n ước ấm mát từ cái hoa sen làm Nguyên dễ chịu. Kể từ lúc Thùy và Sơn bỏ nhà ra đi, chàng như bị hụt hẩng. Làm như có một cái khoảng trống thật lớn đột nhiên xuất hiện trong đời sống của chàng mà không có cách nào chàng có thể trám đầy cái lổ hổng đó lại.

Cái kho ảng trống đó bàng bạc khắp nơi. Ở buổi sáng.. Ở buổi tối…Ở trên cái giường ngủ bây giờ sao rộng thênh thang những trống vắng…Ở nhà bếp…Ở phòng khách… Ồ thì ra có nhiều khi Nguyên không nhận ra rằng trong cuộc đời chàng có người đã chiếm giữ một mảnh đời trong chàng hoặc đã giúp chàng lấp đầy những khoảng trống ghê ghớm của cô đơn và những thói quen lập lại của đời sống thường nhật. Đến lúc rời xa hoặc chia tay thì chàng mới nhận ra nổi trống vắng mà mọi lúc, mọi khi Thùy đã lặng lẽ chiếm ngự trong chàng.

Đế n lúc Nguyên bước ra thì chàng thấy cái phòng khách đã được dẹp dọn gọn ghẽ…Thu thì đang loay hoay trong nhà bếp, mùi cà phê tỏa thơm trong nhà. Chàng chưa kịp nói gì thì đã nghe tiếng Thu:

” Ngồi đó đi. Để tui làm cà phê, chiên trứng cho ông ăn bánh mì…tui cũng ngại đi ăn ở ngoài…ở nhà lúc nào cũng thoải mái hơn..”

Nguyên cười, chàng nói: “Cảm ơn bà…”

Thu lại…ào ào, tay mang ly cà phê bốc khói: “Ơn iếc gì…uống cà phê đi ông…” Nguyên c ầm ly cà phê trong tay Thu. Ánh mắt nhìn Thu rồi chợt vô tình lướt xuống … người đàn bà tươi mát trong cái áo trắng mỏng, cái nút áo mở hai nút phía trên , vú vun tròn trắng mịn lẳng lơ ần hiện…Cả tuần nay chàng không gần Thùy…cũng không có đàn bà nào bên cạnh chàng…Nguyên gạt đi cái ý nghĩ thoạt tới trong đầu.

Thu lại xoay người trở lại nhà bếp, vừa đi vừa nói: “Tui chiên trứng rồi ông “dô” đây ăn sáng..” Nguyên nhìn theo cái mông tròn tr ịa gọn gàng của người bạn…cái eo thon …chàng lắc lắc cái đầu…tử lâu chàng không để ý đến Thu. Khi có mặt Thùy trong cuộc sống, chàng Thu và Thùy là những người bạn rất thân tình. Chàng không bao giờ để ý đến hoặc ngắm nhìn Thu như lúc này chàng đang làm..Nguyên thầm nghĩ…chắc mình đang thiếu đàn bà…chàng ngồi và mĩm cười một mình. Dù sao lúc này có Thu cũng còn hơn không.

Chàng nghe ti ếng Thu gọi vọng ra.. Nguyên cầm ly cà phê ra cái bàn ăn nhỏ ở nhà bếp…Lúc Thu cúi xuống đặt cái điã trứng gà ốp la ánh mắt Nguyên lại vô tình dán chặt trên hai bầu vú tròn căng mịn màng phô bày trọn vẹn trong lúc nàng cúi xuống…cái nịt vú trắng tinh nữa kín nữa hở…Nguyên lúng túng quay đi…hình như chàng đang muốn đẩy lui trong lòng chàng cái dục tình đàn ông đang trỗi dậy…

Nguyên ngồi ăn vói Thu như chưa bao giờ chàng được ăn sáng một cách ngon lành như vậy. Đã mấy ngày nay chàng ăn uống thất thường, bữa đực bữa cái. Mà thật ra, chàng cũng không buồn nghĩ đến chuyện no đói.

Dĩ nhiên là Thu biết chuyện gì xảy ra giữa chàng và Thùy. Khi Thùy bỏ lại chàng sau lưng một mình trong căn nhà trống trải, thì người đầu tiên chàng gọi điện thoại là Thu. Và Thu đã cho chàng biết những gì xảy ra với Thùy trong những ngày chàng đi công tác xa. Thu đã an ủi chàng lúc đó:

“Thùy nó khóc quá trời lúc nó đi theo ông xã cũ của nó…nó nói..nó không dám nhìn mặt ông để nói chia tay…”

Nó cứ khóc “dới “ tui, nhờ tui nói là nó xin lồi ông…”

Nguyên dở khóc dở cười:

“Ừ thì Thùy cũng chỉ viết cho tui mấy dòng xin lỗi giống như bà nói” Gi ọng Thu lại an ủi:

“Ông có OK không? Ráng chống cho qua “chiện” này.. “Đoạn trường ai có qua cầu mới hay…

“Dài” ngày nữa tui tới thăm ông..mình nói “chiện” sau”

Nguyên nhìn Thu, ánh m ắt chàng như dịu đi:

“Cảm ơn bà…tui no rồi..”

Thu cười vui vẻ:

”Thôi đi ông…cảm ơn “quài”…khách sáo gì, tui "dới" Thùy như chị em trong nhà…”

Tay nàng thu d ọn gọn mấy cài đĩa, muổng trên bàn…Rồi nàng và Nguyên bước ra lại phòng khách. Thu rút hai chân ngồi như con mèo trên cái sô pha nêm da êm ái…nàng vói tay lấy cái ví rút ra phong thư của Thùy và trao lại cho Nguyên:

”Thùy có viết thư này, dặn tui giao tận tay cho ông…”

Nguyên ng ập ngừng cầm lấy lá thư. Vết thương lòng hình như vẫn còn đau xé tâm cang. Nguyên đọc..Những dòng chữ nhạt nhoè trong mắt chàng. Chàng dụi mắt…hình như nước mắt lại tuôn chảy …Không phải là hình như, mà là nước mắt. Ô hay, ai nói đàn ông là phái mạnh?

Nguyên gắng gượng pha trò:

“Đàn ông bị “dợ” bỏ… cũng nhớ "dợ" rồi... khóc ròng thôi phải không bà… Tui nghĩ bây giờ tui là phái yếu…mấy bà là phái mạnh…”

Thu tr ầm ngâm không nói. Nàng vói tay lấy cái hộp Kleenex, lấy ra một cái khăn giấy, dúi vào tay Nguyên:

“Ông khóc thì cứ khóc…có cần mượn vai tui thì tui cho mượn… “

Nguyên c ười, miệng lại méo xẹo:

“Cảm ơn bà…bà có muốn đọc thư của Thùy không…cứ tự nhiên…bọn tui đâu có chiện gì dấu bà đâu..”

Thu cầm lá thư. Những giòng chữ viết tay của Thùy rất đẹp và rõ… “Anh Nguyên

Khi anh đọc lá thư này em và Sơn đã cách xa anh ngàn dặm.

Lời đầu tiên em vẫn muốn nói với anh là ngàn lời xin lỗi.

Em xin lỗi anh là đã không thể cùng anh bên nhau đi cho trọn đến cuối cuộc đời- như chúng mình thường hay nói vơi nhau những khi tay trong tay.

Em còn nhớ anh cũng thường hay nói với em là anh yêu em bời vì “định mệnh đã an bài”…sau 1975, nếu không có những biến động ghê ghớm ở quê hương mình thì anh đã không gặp em…rồi cũng không cùng em sang tận ở cái xứ sở mới này…

Em c ũng tin như anh tin. Chúng mình đến với nhau là vì định mệnh đã an bày… Nhưng anh ơi, hình như định mệnh của mỗi người lại rất khác nhau, em không biết được rằng là em mang một thứ định mệnh rất trắc trở trong đời. Khi anh đi công tác xa em gặp lại Đạt, người chồng mà em nghĩ đã thất tung sau 75, là bố thằng Sơn mà em cũng đã nói cho anh biết khi em yêu anh.

Em có nói chuy ện của anh và em cho anh Đạt nghe…và anh ấy rất tôn trọng chuyện xảy ra giữa chúng mình…Anh Đạt để em quyết định. Và thằng Sơn đã làm em ngả về phiá anh ấy…

Anh ơi…khi em chọn lựa theo anh Đạt thì trái tim em vỡ vụn…em vẫn còn mang theo tận trong đáy lòng em hơi ấm vòng tay ôm của anh. Không một giây phút nào của anh vói em, của anh cho em có thể phai nhòa trong em.

Em chỉ biết xin anh thứ lỗi cho em là đã không dám đối diện với anh và nói cho anh nghe nỗi khổ tâm của em.

Mai sau dẫu có thế nào em cũng cầu mong là anh tìm được hạnh phúc trong cuộc đời của anh.

Vạn lởi xin lỗi anh… Thùy.."

Đọc xong thư, Thu xoay sang Nguyên, nàng hỏi: “-Bây giờ ông tính sao?”

Nguyên ôm đầu:

“Tui không tính gì được hết bà ơi…” Ng ười đàn ông mọi khi trông vững vàng nhưng bây giờ là một hình tượng của sụp đổ. Thu nhìn Nguyên, giọng nàng nhẹ nhàng:

“Tui cũng trải qua những lúc như thế này rồi, nên tui hiểu ông..”

Nguyên h ơi ngẩng đầu nhìn người đàn bà. Thu có đôi mắt đẹp, gưong mặt tròn bầu bầu dễ thương, đôi môi hồng tự nhiên, da thịt tròn trịa tươi mát, trắng trẻo…trong đầu chàng bỗng dưng liên tưởng đến cô Lành, người cho chàng tình yêu xác thịt nhưng nồng nàn thuở học trò mới lớn…Ánh mắt Thu đột nhiên xa vắng như cũng chứa chất những xót xa, những đau khổ trong tình cảm.

Thu nói gi ọng thật nhẹ:

“Ông lại đây…”

Nguyên nhìn Thu như ngạc nhiên muốn hỏi lại, thì thấy tay Thu vỗ vỗ xuống cái sofa dài chàng nghe Thu nói:

“Lại dây…Nằm xuống đây, tui xoa trán cho ông…ông nhức đầu lắm phải không…Tui kể cho ông nghe chuyện của tui…ông bạn của tui ơi … tui không muốn thấy ông buồn…rồi ông phá hoại đời ông…

Giống như tui hồi ba năm dề trước…”

Nguyên ng ập ngừng nhưng khi bắt gặp ánh mắt ân cần của Thu thì không biết tại sao chàng ngoan ngoãn bước sang cái ghế sofa dài, rồi thoải mái duỗi người. Thu nhích lui môt chút… nhưng rồi ôm đầu Nguyên đật trên đùi mình. Hai bàn tay nàng êm dịu hai bên màng tang người đàn ông, xoay xoay trên đó…

Nguyên nh ư muốn nín thở…chàng cũng không ngờ là sự việc diễn biến như vậy…Đầu chàng gối lên trên cặp đùi đàn bà thật êm ái và dễ chịu. Chàng nhắm mắt... Mùi hương da thịt Thu... da thịt đàn bà, càng làm chàng thấy dễ chịu hơn. Thu vẫn thản nhiên xoa tay hai bên màng tang chàng…Nhìn Nguyên, nàng hỏi nhỏ:

“Bây giờ ông thấy dễ chịu chưa?”

Nguyên mở mất nhìn Thu:

“Ừ dễ chịu nhiều lắm……cảm ơn bà…” Thu ôm đầu chàng kéo sát vào lòng…đầu đàn ông nằm gọn giữa cái vùng bụng thon thon, tròn tròn, êm êm và hai bầu vú no căng…Nguyên nhằm mắt…chàng hít sâu một hơi rồi thở dài, thú thật :

“Bà làm tui nhớ Thuỳ quá…”

Tay Thu m ơn mang trên ngực Nguyên. Giọng nàng đột nhiên nghe như gọi mời: “Ông nhớ Thùy cái gì?”

Nguyên tình thật:

Tui nhớ tui hay úp mặt vào… Thùy những lúc nằm gác lên đùi Thùy gíống như lúc này …gối đầu trên đùi bà… “

Giọng Thu ởm ờ:

“Úp mặt vào chỗ nào…?”

Nguyên mở cửa lòng nhớ nhung:

“Úp vào vú Thùy…cho tui thấy cuộc đời êm như mơ…êm như ru…” Thu cúi xu ống, giọng Thu nói thật nhỏ vào tai Nguyên mà chàng nghe như có một ma lực ghê ghớm không thể cưỡng lại nỗi:

“Ông không muốn úp mặt vào vú tui cho cái đầu ông bớt mệt sao?

Hình nh ư Nguyên thấy tay chàng vít đầu Thu xuống. Hình như không có gì có thể cản nổi cái khao khát trong chàng lúc đó. Hình như cái bản năng của con đực trong chàng đang bùng vỡ ra khỏi những khuôn khổ ngăn cản, từ những gọi mời của con cái...Không gì ngăn cản được…

Môi Thu ng ọt lịm trong nụ hôn của đàn ông khao khát đàn bà... Khi chàng buông môi Thu ra, chỉ khẻ xoay đầu lại là Nguyên cảm nhận cả một vùng da thịt mềm mại chụp phủ trên mặt chàng.

Nguyên hít m ột hơi thở dài…hương da thịt đàn bà…ôi những bí mật và quyền lực của những người đàn bà trong đời chàng, những hạnh phúc chất ngất trong thương yêu ân ái, những đau khổ trùng trùng trong chia tay ly tan…

Chàng vòng tay ôm cái l ưng tròn căng…tay chàng luồn xuống dưới làn vải cái áo polo thung trắng ... lưng đàn bà tròn trĩng mịn màng…chàng chồm lên Thu định kéo tuột cái áo…nhưng Thu chặn lại…Nàng đẩy Nguyên ra rồi bước xuống…Nhẹ nhàng như con mèo nàng bước vê cái hành lang hướng về cái phòng ngủ của chàng…mấy ngón tay nàng vẫy móc ra hiêu cho chàng …

Nguyên bu ớc theo lời gọi mời đó như người mộng du…Lúc chàng buớc vào cửa phòng ngủ thì thấy Thu đang đứng đó đợi chờ. Nguyên thây người đàn bà kéo cái áo polo ra khỏi đầu…chàng nghe như tim mình đập nhanh trong hồi hộp và kích thích.. Da thịt đàn bà trắng mịn màng, người Thu tròn trịa mát rười rượi…Nguyên thây cổ họng chàng khô khốc…Hình như cái gì mang tính ban đầu cũng kich thích ghê ghớm cái bản năng con đực trong chàng. Hình ảnh Lành hiện ra trong tâm trí chàng…Thu đến với chàng trong hoàn cảnh hết sức bất ngờ, trong lúc mà chàng đang cần một an ủi vỗ về…Nhưng hình như cái an ủi vỗ về chàng mong muốn bây giờ đang trở thành một nỗi kich thích ghê ghớm giữa con đực và con cái.

Thu đưa hai tay mở cái khuy móc phía trước ở giữa cái nịt vú trắng tinh…Nàng mở nhẹ cái khuy móc ra…cái nịt vú rời ra làm hai bầu vú tròn căng nõn nà bung ra phái trước…hai núm vú hồng căng nhọn trên hai vòng núm vú hồng to tròn…bầu vú săn chắc, trắng mịn vươn cao khiêu khích trong nhịp thở đàn bà lên xuống hồi hộp…

Nguyên nh ư bị chôn chân ở cửa…chàng lại thấy Thu thò tay mở cái móc trên cái lưng quần…rồi cái quần cũng được tuột xuống… Thu đứng đó cho mắt Nguyên tha hồ ngắm nhìn...thèm muốn ..rồi nàng nằm xuống giường tay kéo cái mền mỏng che người nàng lại… Thu mở mắt nhìn Nguyên chờ đợi… Nguyên bước nhanh như lao đến như con mồi ngon…Vừa bước tới, tay chàng vừa cởi tung cái áo thung trắng trên người…cái quần cũng bị cởi phăng…Nguyên giựt phắt cái mền mỏng trên người Thu…

Da thịt trắng trẻo nóng bỏng của người đàn bà phơi bày tênh hênh mời gọi… Hai tay chàng v ồ vập trên hai bầu vú trắng mịn...Môi chàng chụp nuốt trọn núm vú hồng căng...Mặt chàng vùi xuống cái rãnh sâu giữa hai bầu vú trắng tròn đang ưỡng cong khiêu khích dâm tình đàn ông..chàng rên rĩ:

”Thu ơi…”

Làn da vú mát rười rượi mịn màng bao phủ trên mặt Nguyên làm chàng cứ ngở như mình đang úp mặt trên cái gối bằng lông ngỗng êm êm dịu dịu hoặc phải là đám mây trắng nõn nà đưa chàng bay êm êm trong cái cảm giác đang ở trong tiên cảnh bồng lai.

Vú đàn bà tròn trĩnh dịu êm có cái ma lực lạ lùng với Nguyên mà hễ khi chàng vùi môi miệng lên hai gò bồng đảo là người chàng nóng ran trong cái khao khát được hòa nhập để âm dương hòa hợp…để đàn ông và đàn bà không còn ngăn cách…để đất và trời không còn cao thấp…để thiên đàng và trần gian nhạt nhòe không còn ranh giới trong những sát na rung động diệu kỳ của cảm giác…

Hai b ầu vú sữa êm êm nóng nóng ấm ấm căng căng mềm mềm…môi Nguyên lướt êm đềm trên làn da nõn nà…Thu vùi tay trên tóc Nguyên, nàng rên rĩ:

“Nguyên …Nguyên…”

Môi Nguyên ch ạy vòng trên những đường cong tuyệt mỹ trên hai gò vú…vửa vờn…vứa mấp nhè nhẹ làn da trắng mịn màng…lưỡi chàng liếm đè như muốn nếm mùi ngọt ngào của hai trái vú sữa hồng hồng căng cứng…Hai tay chàng ham hô vuốt nắn xoa đè cùng khắp trên hai gò bồng đảo…Nguyên rên rĩ:

“Vú Thu đẹp quá Thu ơi…”

Thu xoa nhè nhẹ trên tóc Nguyên, nàng thầm thì: “Cho Nguyên hết..thỏa mãn chưa…sướng hôn..” Nguyên nghe l ại tiếng ngọt ngào “sướng hôn” của giọng gái miền Nam mà như thấy sướng tê, lịm ngọt trong tim…Tay Nguyên vờn vuốt se vò hai núm vú hồng nóng căng nhọn hoắt, trong lúc chàng chồm lên gắn trên đôi môi hồng của Thu một nụ hôn ân tình.. Lưỡi chàng xoắn xít trong môi miệng Thu…

R ối là cắn rồi là mấp rồi là vò bóp trên hai bầu vú đàn bà dâng hiến. Nhất là lại là đàn bà đẹp, nhiều kinh nghiệm tình trường như Thu…Nguyên làm như đã lâu chưa bao giờ được gặp đàn bà, bây giờ như con cọp đói vồ được mồi ngon…Răng chàng nhay nhay trên hai núm vú hồng căng. Hai tay chàng bóp nắn nhuyễn nhừ hai trái vú sữa mềm mại…

Vú Thu tr ắng hồng …căng mịn… Hai bầu vú săn chắc nằm ngửa phơi bày hết cái đẹp sung mãn của đàn bà ở cái tuổi của đóa hoa hồng đang nở rộ khoe hết hương sắc xuân thì …Cái bụng tròn trĩnh mà thon gọn... chạy dài xuống dưới là cái khu tam giác nóng bỏng vẫn còn đang được e ấp trong cái quần xì líp trắng tinh nhỏ xíu...hai cặp đùi thon dài, tròn trắng nữa co nữa duỗi...Nguyên như muốn nghẹn thở trong háo hức, trong kích thích, trong ham muốn...

Nguyên ch ồm lên mấy ngón tay chàng nhẹ nhàng ve vuốt đè từ phiá dưới bụng chạy lên cái đướng cong chết người dẫn cao cao lên trên hai đỉnh núi …mười đầu ngón tay Nguyên men theo triền núi cao nõn nà mượt mà… tìm đến hai núm hồng căng nhọn nóng ấm …mấy ngón tay xoay xoay vờn vuốt mê đắm …

Thu rên nhỏ :

“ui da ưưư aaaaaa….nữa đi Nguyên ..bóp vú Thu đi…

Cho Nguyên hết đó…chịu chưa..”

Nguyên ch ụm môi nút mạnh trên cái núm vú hồng hồng ấm ấm : “uiaaaa….mê cái núm vú này rồi đó…”

Thu cong rướn người trong cái nút bạo bùng của Nguyên trên núm vú nàng. Môi Nguyên nút chặt không chịu buông cái núm vú hấp dẫn … lưỡi nóng ấm của người đàn ông như thèm khát được nếm sữa ngọt từ hai bầu vú nên cứ phụ với môi miệng nút chùn chụt làm người đàn bà nghe tê sướng từng cơn…

Thu vùng lên đè ngửa Nguyên xuống giường. Hai tay Thu chống hai bên đầu Nguyên…Vú Thu căng trắng hạ sát xuống ngay trên môi miệng đàn ông..Hai bầu vú tròn trĩnh đong đưa khiêu khích…Nguyên nhìn hai núm vú hãy còn ướt vì những nút liếm của chàng trên hai gò bồng đảo tuyêt đẹp của Thu mà thấy như muốn nghẹn thở vì bị kích thích. Chàng gầm gừ:

“Ư aaaa… vú em đẹp quá Thu ơi….”

Gi ọng Thu nũng nịu gọi mời: “Nè ..hai vú em nè…bóp vú em đi… Nút vú em đi..”

Ô…Ti ếng đàn bà gọi mời sao mà êm đềm, sao mà khiêu khích, sao mà dâm đãng lạ lùng…

Hai tay Nguyên vờn trên hai bầu vú mịn căng…làn da vú trắng nõn nà rờn rợn trong hai bàn tay đàn ông xoa nắn thật nhẹ nhàng, thật trìu mến. Nguyên như muốn cảm nhận trọn vẹn từng va chạm từ bàn tay chàng trên hai gò bồng đảo êm đềm ….Mấy ngón tay chàng chạm nhẹ lên hai đầu núm vú hồng…êm êm … mềm mềm…rung rung… nóng nóng… ấm ấm....

Hai bàn tay đàn ông chụp trọn trên hai bầu vú… êm êm… căng căng …tay bóp… tay vò... tay xoa… tay nắn….nhuyễn nhừ hai bầu vú sữa …rồi hai bàn tay ôm chụp lấy hai bầu vú bóp sát cho hai núm vú gần lại với nhau….Nguyên nút …Nguyên mút… hết núm vú này nhảy sang núm vú kia ..làm như chàng muốn được cùng một lúc nút được hêt hai núm vú hồng khiêu khích kia vào môi miệng mình…Người chàng nóng ran trong dâm tình đàn ông đang được đàn bà thoả mãn đến cùng cực….

R ồi đến phiên Nguyên vùng lên đè ngửa Thu xuống giường..Chàng vùi mặt vào hai bầu vú căng trắng như còn thèm thuồng tiếc rẽ…nhưng rồi môi miệng đàn ông vùi xuống cái bụng tròn êm êm thon gọn…Môi chàng lướt êm, mấp nhẹ trên làn da bụng trắng trẻo làm Thu nhột nhạt. Nàng thót bụng thở hổn hển…

Khi Nguyên ng ồi lên thì hai tay chàng đặt ở hai bên cái mảnh vải trắng tinh nhỏ xíu đang che kín cái khu tam giác bí mật nóng bỏng mà chàng vẫn nhẩn nha chưa chịu tìm tới. Lúc đó chàng đột nhiên nhận ra cái tâm tình hồi hộp và kích thích trong chàng…Tim chàng đập nhanh hơn…

Cái khu tam giác bí mật của người đàn bà nào trong đời chàng cũng mãi mãi vẫn là cái vủng da thịt lạ lùng mà tạo hoá chỉ dành cho đàn bà. Ở đó là nóng bỏng của những cọ sát, là dịu êm mượt mà của nhung lụa nõn nà… Ở đó là cái vòng ấm áp ấp ủ bao bọc của đàn ông, trong dịu dàng, trong dâng hiến, trong đam mê…

Ở đó là những tê dại của cảm giác, lan toả như những con sóng nhỏ dồn dập ở lúc khởi đầu, tích tụ dần dà thành con sóng lớn, càng lúc càng dâng cao…

Ở đó là những co thắt hứng nhận trọn vẹn những tia bắn dữ dội của con sóng của cảm giác đập tàn bạo vào bờ như đã thỏa mãn chuyến rong chơi dài trên gió trong mây… Ở đó là sát na của rung động tột cùng mà ngay trong khoảnh khắc đó chàng có thể cảm nhận được rằng cõi thiên thai hiện hữu trong chàng … là mây… là êm êm lan tỏa … là tê sướng… là cảm giác tuyệt vời của vùng đồi núi mượt mà, nóng ấm…

Hai tay Nguyên kéo nh ẹ, cái quần xì lip tuột từ từ xuống trong ánh mắt thèm khát của Nguyên…Cái mu lồn trắng múp có làn mầy đen mượt mà e ấp …cái khe lồn ướt át…hai cánh lồn hồng hồng đang run rẫy…khu tam giác bí mật đang chờ người đàn ông khám phá vầy vọc….Nguyên kéo tuột phăng mảnh vải nhỏ xíu còn lại trên da thịt ngồn ngộn trắng trẻo nõn nà của đàn bà…

Thu tr ần truồng phô bày dáng ngọc thân ngà. Nàng đẹp như thần Vệ Nữ trong mắt Nguyên. Thu khoanh tay trên đầu …hai bầu vú nàng căng phồng nhấp nhô trong kích thích…hai núm vú hồng nảy giờ bị nút liếm tả tơi hãy còn nhọn căng ướt át..Cặp đùi thon tròn trắng nuột nà, chân duỗi chân co…Con mắt lá dăm đa tình lim dim mời gọi…Nguyên cởi tung mảnh vải trên người chàng…cặt cương cứng vươn cao …chàng xà người xuống…

Da th ịt trần truồng khao khát dâm tình của đàn ông và đàn bà quấn nhau,cọ sát nóng bỏng…Cà hai cùng bật tiếng rên rĩ…

Môi Nguyên gắn chặt trên đôi môi hồng của Thu, ngọt ngào nồng nàn quấn quit.. Môi chạy dài xuống … tìm lại hai gò vú ..Nguyên nằm đè trên da thịt đàn bà trắng ngồn ngộn …Hai tay chàng bóp hai bầu vú to tròn… môi miệng chàng liếm nút cắn nhay tơi tả …tả tơi vú đàn bà trắng nõn, trắng nà…môi miệng chạy dài cắn nhay trên làn da bụng trắng mịn yêu kiều…chạy sâu xuống ..xuống nữa..

Nguyên n ằm thụt người xuống dưới…bàn tay chàng ve vuốt trên làn da đùi non nõn nà trắng muột của Thu…chàng nghe Thu rên rĩ …môi chàng vờn nhẹ trên làn mây đen nhỏ trên cái mu lồn mum múp men theo cái con đường rẽ nhỏ chạy xuống khu vực đùi non mượt mà... Lưỡi đàn ông liếm nhẹ như muốn nếm biết cái êm ái của làn da đùi thon…bên này rồi bên kia…

Thu dang r ộng hai đùi như không chịu nỗi những nhột nhạt kích thích từ những vờn vuốt của lưỡi nóng ấm trên làn da non nõn nà nhạy cảm…Nàng rùng mình khi hai ngón tay Nguyên chạm nhẹ trên hai cánh lồn…mấy ngón tay chàng vuốt ve thật nhẹ trên hai cánh lồn hồng nhung..nàng run rẫy trong những êm êm.. tê tê.. daị dại..sướng không tả được…hai ngón tay đàn ông tách nhẹ hai cánh lồn hồng …

Lồn đàn bà hồng xinh phơi bày cho môi miệng đàn ông xà xuống úp trọn lên trên… Thu cong rướn người trong kích thích, nàng ghì tóc Nguyên, rên rĩ :

“Anh ơi….em…têêêêêêêê….”

Thu rên r ĩ tê dại cũng bởi vì lúc đó lưỡi Nguyên đang vuốt bạo bùng, đè miết trên đóa hoa hồng đẹp tươi xinh xắn…hai cánh lồn bị môi mấp lưỡi liếm tả tơi….cho đến lúc cái nhụy hoa bị môi lưỡi tấn công cùng lúc thì Thu oằn cong người: “Anh ơi…eeemmmm sưưưươớớớng uid aa aaaaaa….”

Nguyên ùm ừ không nói, môi chàng chu lại…cái hột le nhỏ nhỏ căng mọng trong môi chàng …lưỡi chàng vờn xoay xoay trên cái mu nhỏ xíu hồng hồng..chàng nút nhè nhẹ mà Thu cứ nẫy người rung giựt…nước dâm đàn bà tuôn rĩ rã …ướt nhẹp…Thu như chịu hết nỗi nàng ngồi lên…

Thu đè người đàn ông xuống…lần này là những cú cắn xé trả đũa của đàn bà trên da thịt đàn ông…môi nàng nóng bỏng chạy dài trên người Nguyên…lần này là đàn ông rung tê trong những cú mấp nhẹ, cắn nhay nhay trên núm vú…trên ngực… trên bụng…bàn tay nhỏ nhắn êm dịu của Thu ve vuốt cặt Nguyên cương cứng…môi nàng êm đềm vờn vuốt nghịch ngợm trên cái vùng cương cứng nóng ấm chạy sâu xuống liếm nút trên hai hòn ngọc hành căng cứng…tay nõn nà kéo tuột làn da cặt sâu xuống cho đầu cặt hồng hồng rướn thẳng…lưỡi xinh xinh nhỏ nhắn liếm láp đầu cặt như lưỡi con mèo nhỏ đang liếm sữa…chạy vòng theo cái đầu khấc mon men theo cái rãnh nhỏ…

Nguyên nghe nh ột nhạt tê tê trên đầu cặt thì môi miệng đàn bà chụp phủ xuống…cặt đàn ông dược nút bú bạo bùng …tê sướng từng cơn…chàng ngồi dậy kéo Thu ra…đẩy nàng nằm ngửa xuống…

Thu dang rộng hai đùi thon trắng …Lồn đàn bà tênh hênh hồng hồng dang mở gọi mời…Chỉ trong khoảnh khắc thì cặt đàn ông tách cái khe lồn ướt át…nhấn sâu vào…lồn rướn cong hứng trọn…

M ột nỗi ấm áp, dịu dàng, tê dại không tả nỗi ngập chiếm trong chàng…chàng đè người lên da thịt nóng bỏng của người đàn bà…Cặt chàng rướn sâu trong lồn Thu nóng ấm, êm ướt…trong tiếng rên rĩ của khoái lạc trong nhau…Hạnh phúc của hòa nhập bỗng ngập tràn trong chàng và trong nàng…Nguyên tìm lại môi miệng người đàn bà trong nụ hồn da diết ngọt ngào…trong lúc chàng ghì xiết nhấn sâu cặt lún tận cùng tới đáy lồn chật chội Lúc chàng rời môi Thu, chàng bật nói tiếng lòng, tử một hạnh phúc mới nhận được: “Anh yêu em…Thu ơi…”

Thu không nói..nàng ghì vòng tay ôm trên l ưng Nguyên…cặt duị sâu …nằm êm ả trong cái vòng tròn ấm nóng…lồn nàng như đang muốn ấp ủ ân cần làm dịu đi tâm tình đàn ông đang trong sóng gíó bão giông...

Nhưng chẳng bao lâu thì giông bão lại dập vùi tơi tả lồn đàn bà nóng ướt…Cặt vùng lên như cọp đói…rút ra rồi dập sâu…nhấp cạn rồi vờn nghiêng..Cặt nắc lồn nóng bỏng…cặt đâm sâu ngọt lịm trong lồn dâm ướt nhẹp…cặt vờn vuốt nhẹ nhàng êm ả trên cái hột le mọng căng…cắt nhảy lống như ngựa rừng phi nước đại…cặt từ tốn vờn vọc khe lồn như mèo vờn chuột…

N ước dâm tuôn chảy theo những cú dập, cú nắc chết người…Thu cong người ghì hai tay Nguyên đang chống trên nàng, cho cặt đẩy sâu lút trọn trong lồn…nàng rên rĩ…nàng năn nĩ:

“Nữa đi anh…đéo lốn nứng đi anh…

ui aaa ưưu uui da…aaaaa”

Nguyên dập nắc tơi tả lồn đàn bà nóng bỏng …tiếng nhóp nhép của cặt cọ sát ra vào trong cái lồn ướt át hòa lẫn trong tiếng kêu rên của chàng và nàng là bài ca êm ái nhất của ái ân nồng cháy…Chàng lống lên trong những tê dại bạo bùng ở dưới...

Cặt rướn sâu…thật sâu…thật sâu…khựng lại trong tích tắc…

Cái tích tắc ngưng đọng của thời gian và không gian…

Và ngay sau đó là bùng vỡ.. tia bắn…trong rung giựt… co thắt… Nguyên ôm ghì Thu trong t ột đỉnh cùng cực mà nàng mang đến cho chàng…Trong tê dại chàng hôn lên môi nàng và hình như chàng nhận hiểu được, ở đáy sâu trong tận cõi vô thức của chàng, cái quyền lực bí mật mà tạo hóa dành cho người đàn bà…

Trong g ắn bó khăn khít không còn một khe hở giữa hai da thịt trần truồng nóng bỏng của chàng và nàng, chàng nối liến với nàng trên môi miệng và ở cặt gắn sát, ngập sâu trong lồn nàng...Bỗng nhiên chàng nhận ra rằng người đàn bà là một-nữađời-bị-đánh-mất của chàng và chỉ trong thương yêu, sự hoà nhập mói cho chàng cái cảm giác hoan ca của vô thức, báo hiệu cho chàng biết là chàng đã tìm lại được Vườn Điạ Đàng của Hạnh Phúc Vô Cùng mà chàng đã thất lạc tự thuở nguyên sơ…

Nguyên và Thu nằm ôm nhau ngủ vùi…

Không biết bao lâu, đến khi thức dậy Nguyên cứ ngỡ mính đang nằm mơ…Người bạn gái thân thiết nhất của chàng và Thùy giờ đang ngủ say sưa ngon lành trong vòng tay chàng, trên cái giường ngủ của chàng và Thùy …

Nguyên nhìn xu ống… hai bầu vú trắng ngồn ngộn của Thu vun cao khiêu gợi. Da vú Thu trắng mịn màng…hai núm vú hồng như vẫn còn thèm được nút, được liếm nhỏ xíu nhọn hoắt, vươn cao trên vúng đồi núi chập chùng êm ả. Mắt Thu nhắm, hàng lông mi dài buông rũ, đẹp như cô công chúa Bạch Tuyết đang ngủ trong rừng. Môi hồng thắm đỏ trong cơn bão tình ngọt ngào như chùm nho chin tới. Hơi thở Thu nhẹ nhàng nhưng làm hai bầu vú nõn nà no căng phập phồng lên xuống. Thu khiêu gợi dâm tình trong chàng trở lại… cặt cương cứng ở dưới…Chàng vòng tay hôn nhẹ lên trán Thu và làm nàng cựa mình thức giấc…Mắt nai tơ mới he hé đã bị môi hôn…Môi hồng chưa kịp lên tiếng đã bị môi Nguyên khóa chặt…Vú căng vun tròn chưa kịp dịu xuống đã bị vồ vập xoa nắn bóp vò…

Thu cười khúc khích:

“-Anh này… mặt coi cù lần mà dữ ghê ..”

Nguyên cắn trên bầu vú nàng: “-Ai nói anh cù lần?” Thu l ại khúc khích cười: “- Thì em chứ còn ai..” Nguyên nút mạnh lên núm vú hồng căng, nhay nhay, mấp mấp, nút nút : “Tại sao em lại nói anh cù lần? “

Thu cong rướn người theo mấy cú nút liếm dữ tợn trên vú nàng: “-Anh này…Anh này”

Nguyên cắn ngập răng chàng trên bầu vú mịn làm Thu rên rĩ: “Á áá aa đau em…”

Nguyên hôn nhẹ lên đó… dấu rằng cắn yêu hãy còn đỏ hồng: “Không nói anh cắn nữa đó…” Thu cong ng ười đẩy đầu Nguyên ra:

“-OK em nói…em nói..

Tại vì em thấy anh tối ngày chỉ lui hui đi làm, nhảy đầm cũng không biết, uống rượu cũng không, casino cũng không màng, bạn bè thì chỉ với mấy cái máy computer..” Nhưng…”

Nguyên vuốt ve cái eo thon tròn, chàng cười theo trong ánh mắt tinh ngịch của Thu: “_Nhưng…nhưng cái gì?” Thu khúc khích c ười…nàng cong rúm người trong nhột nhạt vì bàn tay Nguyên đang mò sâu xuống vuốt ve trên hai cánh lồn đàn bà mượt mà nhung êm ướt át:

“Nhưng bây giờ em mới biết coi “dzậy” mà hổng phải “dzậy”…”

Còn dữ hơn cọp rằn…”

Nguyên chồm lên cắn yêu bầu vú mịn căng làm Thu càng co rúm người thêm: “À hả…dám nói anh dữ hơn cọp rằn…Ừ anh dữ hơn cọp rằn…anh cắn em nè…”

Thu lăn người trên giường nàng cười khúc khích: “Em thua…em thua.. đừng cắn em..”


Đọc tiếp Phần 7: Kỳ sau
Tải toàn tập: Như Một Giấc Mơ.prc


No comments:

Post a Comment